Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Với mạng lưới biên dịch viên tiếng Anh người bản ngữ giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, bạn có thể đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ của Dịch thuật CNN.
Địa phương hóa nội dung – Chúng tôi là những người xuất sắc nhất
Trong thời điểm dịch vụ dịch tiếng anh đang được sử dụng rộng rãi khắp thế giới, chúng tôi tập trung nhiều hơn vào việc tăng độ tinh tế của ngôn ngữ và tôn trọng sự khác biệt trong văn hóa với các ngôn ngữ khác trên thế giới. Đó là lý do vì sao chúng tôi sử dụng dịch giả bản địa cho từng khu vực cụ thể để đảm bảo người đọc có thể tiếp cận bản dịch và hiểu nội dung như thể chúng được viết bằng ngôn ngữ của họ.
Một ưu điểm khác khi chọn lựa dịch vụ của CNN đó là các bạn có thể được cập nhật liên tục thông tin về tiến độ làm việc với bản dịch của bạn thông qua các chuyên viên dự án của chúng tôi.
Cong ty dich thuat uy tin tai ha noi – Chất lượng là thước đo dịch vụ
Tại CNN, chúng tôi cung cấp dịch vụ biên phiên dịch đã được cấp chứng chỉ, những giải pháp dịch thuật chất lượng đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn về một bản dịch tiếng Anh tiêu chuẩn.
Với kinh nghiệm phục vụ hơn 3000 khách hàng từ ngày thành lập (2005), CNN đã xây dựng một đội ngũ biên dịch viên người bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch thuật đặt dưới sự quản lý của các chuyên viên quản lý dự án theo chứng chỉ APM.
Dịch thuật CNN là thành viên chính thức của các tổ chức dịch thuật uy tín hàng đầu thế giới như AATI, ATA và được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001, theo đó bạn có thể an tâm khi giao các dự án quan trọng của công ty cho công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội như CNN.

6085124116438915268.jpg
Các biên dịch và biên tập viên của CNN đều là những người có ít nhất 5 năm kinh nghiệm dịch sách, các tài liệu y tế, tài chính, học thuật, địa phương hóa website (localization), hỗ trợ các chiến dịch marketing, các tài liệu kĩ thuật. Cho dù bạn đang tìm kiếm công ty dịch thuật uy tín ở Hà Nội cho bản thân hay đại diện cho một tổ chức, chúng tôi cam kết luôn cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất.
Dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý
Là một công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội, chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm các giải pháp để cung cấp cho khách hàng thân thiết dịch vụ phiên dịch tại hà nội với mức giá hợp lý nhất cho tất cả các cặp ngôn ngữ cũng như các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp như thu âm, lồng tiếng, phiên dịch, chép dịch.
Trong khi CNN tập trung xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi đồng thời cũng cập nhật các công cụ, phần mềm chất lượng và hiện đại nhất, nhờ đó giảm thiểu thời gian khi dịch các tài liệu có sự trùng lặp thuật ngữ nhiều, tiết kiệm thời gian và công sức cho các bản dịch sau đó. Vì thế nếu bạn là khách hàng lâu năm của CNN, chi phí và thời gian chờ đợi sẽ giảm, mang lại nhiều giá trị hơn cho bạn và công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét