Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

OUTSOURCING? THÁI NGÔN NGỮ DỊCH LÀ CHUẨN

Nền kinh tế của Thái Lan là một trong những phát triển nhanh nhất, chỉ đứng sau Trung Quốc. Đó là GDP đã nhanh chóng leo lên mức 7-8% mỗi năm. Vì lý do này, công ty phiên dịch nhiều hơn và nhiều hơn tiếng Anh kinh doanh nói đang đầu tư trên đất Thái, và nhu cầu của bản dịch tiếng Thái chuyên nghiệp.
Cho dù đó là cho lao động thuê ngoài, hoặc để thiết lập một chi nhánh mới của doanh nghiệp, không có nghi ngờ rằng Thái Lan đang nhanh chóng trở thành một địa điểm đầu tư nước ngoài lớn. Nếu doanh nghiệp hoặc cong ty dich thuat uy tin tai ha noi của bạn thuê ngoài đến Thái Lan, hoặc cho bất kỳ nguồn nào khác của truyền thông Thái Lan, Anh để dịch tiếng Thái là tuyệt đối cần thiết. Để có được một báo giá miễn phí ngay lập tức, bạn hãy chọn ngôn ngữ của bạn trên menu bên trái, điền vào văn bản của bạn hoặc tải lên các tập tin của bạn. Bạn sẽ được cung cấp một dự toán chi tiết trong vòng chưa đầy 10 giây.

A FEW FACTS VỀ TIẾNG ANH CHO DỊCH THUẬT THÁI

Thái Lan là đơn giản hơn so với tiếng Anh là một số cách, và phức tạp hơn ở những người khác. Ngoài ra còn có một thực tế là một tỷ lệ khá của người Thái nói một ngôn ngữ khác hơn Thái Lan. Dưới đây là một vài điều khác để giữ trong tâm trí về một tiếng Anh để dịch tiếng Thái:
Thái Lan cũng đôi khi được gọi là Xiêm, và có bốn phương ngữ chính của ngôn ngữ Thái Lan: Chính thức hoặc tiêu chuẩn Thái, còn gọi là Trung hay Bangkok Thái, Bắc Thái (Yuran) Đông Bắc Thái Lan (Isan, mà là gần với ngôn ngữ Lào) và Nam Thái.

6105867628520554854.jpg

công ty dịch thuật tphcm Có rất ít về ngữ pháp Thái có gắn liền với quy tắc cố định. Không có bài viết, không có cách chia động từ, danh từ không có declensions, không có đại từ đối tượng và khó khăn nhất của tất cả, không có quá khứ trong tiếng Thái.
Để chỉ ra một cái gì đó trong quá khứ, sửa đổi một verb-to-danh từ, hoặc mức độ hiển thị của sự tôn trọng, "hạt" được thêm vào để câu. Học làm thế nào để sử dụng các hạt này với một hệ thống ngữ pháp đơn giản như vậy thực sự có thể khó khăn hơn, và có vẻ rất trừu tượng để nói tiếng Anh người được sử dụng để thiết lập các quy tắc ngữ pháp và ngôn ngữ.

Âm điệu là một phần rất lớn của kinh nghiệm, dịch Thái chuyên nghiệp. Mỗi từ có một giai điệu hay sân đặc trưng cụ thể mà phải nói ra được với từ để được hiểu rõ. Năm âm cao, trung, thấp, lên cao xuống thấp.
Đó là rất nhiều một phần của nền văn hóa Thái và ngôn ngữ để hiển thị mức độ khác nhau đối với những vấn đề đã, bằng cách sử dụng các hạt tương ứng của họ. Thể hiện đẳng cấp và quyền con số xã hội đòi hỏi các hạt câu khác với tiếng nói, một đứa trẻ giải quyết / cha mẹ của mình.

Dịch Thuật tại Hà Nội
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636
Email: sales@dichthuatcnn.com

Dịch Thuật tại Sài Gòn
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét