Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ dịch tiếng Anh từ một công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội, Dịch thuật CNN chính là câu trả lời tốt nhất cho bạn. Sau gần 10 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ biên dịch, biên tập viên inhouse lên tới 50 người, và một mạng lưới cộng tác viên bản ngữ tại nước ngoài lên tới 10,000 người, đủ khả năng cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh chất lượng cao trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý nhất cho bạn. Bên cạnh đó, CNN là một trong những các công ty dịch thuật tại tphcm đạt chuẩn ISO 9001-2008, nhờ đó khách hàng  có thể tin tưởng dịch vụ dịch thuật tiếng Anh của chúng tôi luôn đạt chuẩn cao nhất về độ chính xác.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  04-62.85.5588 - 0988.23.3636 để lấy báo giá miễn phí cho tài liệu của bạn hoặc những dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp, bao gồm: phiên dịch, thu âm, lồng tiếng, chèn phụ đề…

6082505230684141648.jpg



Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh tài chính

Để đảm bảo những khách hàng lựa chọn dịch vụ dịch tiếng Anh tài chính tại công ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN nhận được bản dịch tốt nhất, chúng tôi có đội ngũ biên dịch viên và quản lý dự án với nhiều năm kinh nghiệm và được đào tại trong lĩnh vực ngôn ngữ và tài chính ngân hàng. Ngoài lĩnh vực biên dịch, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ như phiên dịch tiếng Anh, địa phương hóa website tiếng Anh.

Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh kỹ thuật

Dịch thuật CNN đã cộng tác với những tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực kĩ thuật bao gồm Panasonic, Ford Việt Nam, Yamaha, Honda, Brainworks, Toyota,. Với mạng lưới hàng ngàn cộng tác viên, chúng tôi cam kết chỉ chọn lựa những ứng viên đáp ứng được các tiêu chí bạn yêu cầu, có tinh thần trách nhiệm và hơn hết là có kinh nghiệm chuyên môn cao vì dịch tiếng Anh kĩ thuật không chỉ đòi hỏi biên dịch viên hiểu được ngôn ngữ dịch mà còn phải có hiểu biết về kĩ thuật để chuyển tải được chính xác nhất những thuật ngữ trong lĩnh vực này. Đó cũng là lý do bạn nên chọn lựa công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội như CNN để có được những bản dịch chuẩn xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét