Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Dịch thuật CNN là công ty dịch thuật uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001 – 2008, trong đó dịch vụ dịch thuật tiếng Anh là thế mạnh số 1 của chúng tôi và là dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất trong thời gian qua. Khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp với nhu cầu dịch thuật tài liệu số lượng lớn thuộc nhiều lĩnh vực như tài chính, địa phương hóa website, kỹ thuật xây dựng, lắp đặt máy, y tế dược phẩm và cả các cá nhân có nhu cầu dịch các giấy tờ như bằng cấp, hộ chiếu, đăng kí kết hôn, giấy khai sinh.

Nếu bạn đang tìm một công ty dịch thuật uy tín tại hà nội và tại thành phố Hồ Chí Minh để dịch các tài liệu trên, hãy nhấc máy và gọi tới số điện thoại của CNN 08-22.20.2289 - 0988.23.3636, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Dưới đây là một số câu hỏi khách hàng thường đặt ra khi yêu cầu dịch vụ dịch tiếng Anh của chúng tôi:

Chi phí của CNN có cao hơn các công ty khác không?

Chi phí của mỗi bản dịch có thể không giống nhau vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng, thời gian, độ khó của bản dịch. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm vì chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chi phí thấp nhất và xin nhớ rằng bạn có thể yêu cầu báo giá cho bất cứ loại tài liệu nào, chỉ cần gọi điện hoặc email cho CNN.

6102161854640895418.jpg



Thời gian dịch là bao lâu? Tôi đang cần  dịch vụ dịch tiếng Anh dịch tài liệu gấp có được không?

Tương tự như đã nói ở trên, thời gian dịch cũng phụ thuộc vào tài liệu gốc nhưng bạn có thể an tâm vì với đội ngũ biên dịch viên chính thức gần 50 người của chúng tôi, tài liệu của bạn luôn được giao đúng hạn, dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Cách thức giao nhận như thế nào?

Bạn có thể gửi email hoặc qua các trang web lưu trữ nếu tài liệu của bạn có dung lượng lớn, nếu tài liệu là văn bản, các bạn có thể gửi bản sao cho chúng tôi theo dịch vụ chuyển phát. Chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn bản dịch theo dạng file cũng như phương thức bạn yêu cầu.

Làm sao tôi biết bản dịch của CNN có đúng hay không?

công ty dịch thuật tại tphcm CNN cực kì chú trọng vào độ chính xác của bản dịch. Tất cả bản dịch của chúng tôi đểu theo chuẩn ISO. Về đội ngũ nhân sự, chúng tôi chỉ tuyển chọn các biên dịch viên có bằng cấp và được đào tạo bài bản tại các trường đại học chuyên ngoại ngữ của Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ hiệu đính bởi các chuyên gia người bản ngữ để bạn có thể yên tâm 100% về độ chính xác.

Thông tin cá nhân và dự án của tôi được bảo mật như thế nào?

Tại CNN, chúng tôi lưu trữ tài liệu của khách hàng trong hệ thống cơ sở dữ liệu có độ bảo mật tuyệt đối. Chỉ có biên dịch viên và chuyên viên quản lý dự án có quyền tiếp cận các thông tin này, và tuyệt đối cấm mọi hình thức sao chép tài liệu. Những dữ liệu khách hàng gửi tới chúng tôi sẽ được xóa sau 10 ngày kế từ khi CNN giao lại bản dịch và khách hàng không có yêu cầu nào nữa.

Nếu bạn vẫn còn các câu hỏi khác, hãy gửi cho chúng tôi ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét