Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Trong khoảng 10 năm, ExperTrans toàn cầu đã cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Úc cho hàng ngàn khách hàng. công ty dịch thuật uy tín tại hà nội CNN Chúng tôi đang cố gắng hết sức để cải thiện không chỉ dịch vụ dịch thuật nhưng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho bạn khi làm việc với chúng tôi. Như vậy, chúng tôi đã thu thập được một số câu hỏi thường gặp đối với nhận xét của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại www.expertrans.com và văn phòng tại Sydney và Melbourne.

Những loại dịch vụ ngôn ngữ ExperTrans cung cấp không?
Chúng tôi cung cấp tất cả các loại dịch vụ dịch tài liệu kỹ thuật liên quan đến ngôn ngữ và dịch thuật bao gồm: giải thích đa ngôn ngữ, trang web nội địa hóa, lồng tiếng, phụ đề, phiên âm trong hơn 170 ngôn ngữ và 58 ngành.

Làm thế nào tôi có thể nhận được một báo miễn phí?
Để có được một báo giá miễn phí cho các dịch vụ dịch thuật của chúng tôi ở Úc, chúng tôi có 3 tùy chọn để bạn lựa chọn:
1. Điền vào mẫu đơn trực tuyến của chúng tôi tại đây
2. Gửi yêu cầu của bạn để sales@expertrans.com
3. Gọi Tel: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636
6103283902333891898.png
Tôi có thể ñaët chỉ đọc và sửa dịch vụ?
Có bạn có thể. cong ty dich thuat tieng nhat Chúng tôi cung cấp các biên tập, hiệu đính và bất kỳ dịch vụ nào khác mà bạn cần. Mạng của các biên tập viên và freelancer bao gồm một số lượng lớn các giáo sư và các chuyên gia nói các ngôn ngữ khác nhau, mang đến cho bạn sự an tâm về chất lượng công việc của chúng tôi.

Những gì về sự tự tin của dữ liệu của tôi?
Cho dù đó là báo cáo tài chính hàng năm hoặc giấy khai sinh, tất cả các nguồn tài liệu ở trong văn phòng của chúng tôi và sẽ được hoàn toàn bị xóa sau khi các bản dịch được gửi lại cho bạn và không có truy vấn thêm. Không ai là sao chép hoặc mất tài liệu của khách hàng ra khỏi công ty trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Làm thế nào lâu để hoàn thành bản dịch của tôi? Nếu tôi cần bản dịch của tôi trong một thời gian rất ngắn?
Thời gian quay vòng phụ thuộc vào độ dài cũng như độ phức tạp của tài liệu nguồn, các cặp ngôn ngữ và một thời gian các định dạng tập tin. Nhưng vẫn còn, công ty dịch thuật tại tphcm bạn luôn luôn nhận được tài liệu của bạn vào thời gian kể từ khi chúng tôi có 50 nhà dịch giả là những người có khả năng render 100.000 từ mỗi ngày.

Làm thế nào tôi nên gửi giấy của tôi / dữ liệu cho bạn?
Bất kỳ có nghĩa là bạn thấy thuận tiện. Nếu file của bạn là bản cứng, gửi một bản sao hoặc fax đến văn phòng của chúng tôi. Trong trường hợp họ đang ở định dạng kỹ thuật số, gửi email cho chúng tôi tài liệu của bạn. Sau khi dịch xong, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cuối cùng trong bất kỳ định dạng nào bạn muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét