Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Ưu tiên của các tập đoàn và tổ chức hoạt động tại nước ngoài là giao tiếp và thiết lập được thị trường riêng với người dân bản địa. Để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cùng cấp dịch vụ dịch thuật Tiếng Anh nhanh chóng vơi chi phí hợp lý. CNN là công ty phiên dịch dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương với 3 ưu điểm nổi bật trong ngành dịch thuật đó là: Nhanh chóng – Chi phí tốt nhất – Chất lượng cao
Thời gian giao bài luôn đảm bảo chính xác
Tài liệu gốc của bạn sẽ được chuyển cho chuyên viên quản lý dự án của chúng tôi, những người sẽ chịu trách nhiện cho cả dự án. Sau khi bạn nhất trí sử dụng dịch vụ dịch tiếng Anh của CNN, quản lý dự án sẽ tiến hành rà soát toàn bộ tài liệu, lập database các thuật ngữ và sau đó chỉ định biên dịch viên phù hợp. Trong quá trình dịch, ngoài việc kiểm soát tiến độ, họ sẽ đóng vai trò là cầu nối truyền đạt thông tin giữa biên dịch và khách hàng.

6082505230684141648.jpg
Nhờ quy trình tuyển chọn biên dịch viên, biên tập viên vô cùng khắt khe và theo quy chuẩn quốc tế của CNN, bạn có thể yên tâm rằng chỉ có những người giàu kinh nghiệm và có hiểu biết về lĩnh vực mà họ sắp thực hiện được giao nhiệm vụ dịch tài liệu của bạn.
cong ty dich thuat tieng nhat CNN Tiết kiệm chi phí “đường dài”
Thời gian bạn làm việc với chúng tôi càng lâu, bạn càng nhận được nhiều ưu đãi và lợi ích. Thứ nhất, chúng tôi có thể tiết kiệm chi phí và thời gian chờ đợi cho bạn vì biên dịch viên có thể tận dụng nguồn dữ liệu có sẵn từ những dự án trước. Ngoài ra, CNN luôn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lâu dài.
Và còn nhiều giá trị khác chúng tôi muốn mang đến cho bạn.
Bí quyết để nhận được sự công nhận của khách hàng chính là chất lượng dịch vụ, đó chính là lý do tại sao công ty dịch thuật tại hà nội CNN chỉ tuyển chọn những biên dịch viên có chứng nhận và bằng cấp chuyên ngành ngoại ngữ. Họ đến từ các quốc gia có Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức hoặc là người nước ngoài đặc biệt thành thục với Tiếng Anh và chỉ dịch từ tiếng Anh sang tiếng mẹ đẻ.
Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ dịch tiếng Anh của CNN, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét