Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

công ty dịch thuật uy tín tại hà nội CNN  Dịch thuật là một trong những đối tác tốt nhất của các dịch vụ liên quan đến đa ngôn ngữ cho các doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật chất lượng cao nhất ở Thái Lan, Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Pháp, vv ngôn ngữ trên một phổ rộng của các đối tượng.

Chúng tôi,
CNN dịch, tin rằng nó là quan trọng để rèn tác chặt chẽ với tất cả các khách hàng của chúng tôi, từ cá nhân đến các công ty quốc tế. Khách hàng của chúng tôi trong tất cả các nơi trên thế giới: Thái Lan, Trung Quốc, Hong Kong, Australia, Singapore, Malaysia, châu Âu và Mỹ, cũng đa dạng như nhu cầu của khách hàng, vì vậy bất cứ dự án, đảm bảo rằng nó vẫn căng thẳng miễn phí với  công ty dịch thuật uy tín CNN .

6098460975218690442.jpg


Nhóm chúng tôi gồm bởi trong nhà và nhà ngôn ngữ tự do, dịch giả, với một nền tảng chuyên môn vững chắc. Khu vực của chúng ta về chuyên môn bao gồm:

• Sản phẩm thủ công / hướng dẫn
• Phần mềm máy tính / phần cứng / bằng tay & hướng dẫn
• Các văn bản đăng ký công ty và thương mại
• Bản tin, báo cáo hàng năm, nhân viên của nhãn hiệu
• Phần mềm nội địa hóa
• Các trang web dich vu dich tieng anh
• vv
Tất cả dịch của chúng tôi được thực hiện bởi người bản ngữ người có hiểu biết đầy đủ của văn bản gốc và chúng tôi làm việc trong một loạt các định dạng: MS Word, MS Power Point, MS Excel, Html, PDF và giàu văn bản vv

Bảo mật

Tại
CNN dịch, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ thông tin độc quyền. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các khách hàng có giá trị dữ liệu của họ sẽ luôn luôn được bảo mật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét