Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015



Công ty dịch thuật sài gòn cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp .

 công ty dịch thuật sài gòn CNN là một cơ quan được quốc tế công nhận và cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Tây Ban Nha.
Với hơn 5.000 khách hàng trên toàn thế giới hài lòng, không có công ty phiên dịch khác có thể cung cấp cho bạn với độ sâu của các chuyên gia trong các bản dịch tiếng Tây Ban Nha ở mức giá của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng các nguồn lực chuyên gia về biên chế, do đó làm tăng chất lượng của mỗi bản dịch tiếng Tây Ban Nha trong khi cung cấp cho bạn với giá cả cạnh tranh nhất trong ngành công nghiệp.
Một số lĩnh vực chuyên môn của ngành công nghiệp trong các bản dịch tiếng Tây Ban Nha là: quảng cáo, hàng không vũ trụ, ô tô, kinh doanh, hóa chất, các hợp đồng, quốc phòng, e-learning, giáo dục, giải trí, năng lượng, tài chính, chính phủ, xuất nhập cảnh, toàn cầu hóa, pháp lý, kiện tụng, nội địa hóa, sản xuất, tiếp thị, truyền thông, y tế, bằng sáng chế, tôn giáo, bán lẻ, phần mềm, kỹ thuật, viễn thông, hướng dẫn sử dụng và các trang web.


Dịch vụ dịch thuật tiếng Tây Ban Nha: Mở khóa bí mật
Dịch Trusted là người lãnh đạo trong dịch vụ dịch thuật chất lượng tiếng Tây Ban Nha chuyên nghiệp.
Tiếng Anh - Dịch vụ dịch thuật tiếng Tây Ban Nha
Dịch vụ ngôn ngữ Tây Ban Nha chuyên nghiệp của chúng tôi đã được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu của hầu hết các khách hàng tiềm năng.
Dịch thuật uy tín tại hà nội về đa dạng mọi ngôn ngữ
Chúng tôi cung cấp dịch thuật uy tín tại hà nội- ngôn ngữ dịch thuật tiếng Tây Ban Nha cho một số công ty hàng đầu thế giới và các tổ chức, như Coca-Cola, IBM, Liên Hợp Quốc, NASA và hàng ngàn người khác. Chúng tôi là độc đáo ở chỗ chúng tôi có thể đối phó với bất kì loại hình dịch vụ dịch thuật tiếng Tây Ban Nha, bạn có thể cần.
Công ty Dịch thuật tiếng Tây Ban Nha
Mục tiêu của chúng tôi là các công ty của Mỹ dựa trên bản dịch tiếng Tây Ban Nha hàng đầu là để giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn trong thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế bằng cách cung cấp bản dịch tiếng Anh sang tiếng Tây Ban Nha của chất lượng cao nhất cho tất cả các nhu cầu thông tin liên lạc của bạn.
Các chuyên gia của chúng tôi có tất cả được chọn để chỉ huy của họ về các ngôn ngữ Tây Ban Nha cũng như cho họ bí quyết trong lĩnh vực cụ thể.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm các bản dịch tiếng Tây Ban Nha của tất cả các loại tài liệu, của tất cả các định dạng và tất cả các độ dài. các công ty dịch thuật tại hà nội Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các dịch vụ giá trị gia tăng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn, chẳng hạn như dịch vụ sản xuất Tây Ban Nha 
lên trên xuất bản.
Dịch vụ Ngôn ngữ Tây Ban Nha
Sau đây là các dịch vụ ngôn ngữ Tây Ban Nha chuyên nghiệp mà chúng tôi cung cấp một cách thường xuyên:
• Dịch Human
• Chất lượng dịch
• Chứng nhận dịch
• Chỉnh sửa và nhận xét
• Transcription
• Các dịch vụ đa phương tiện
• Máy dịch
• Desktop Publishing
• Localization
• Toàn cầu hóa
• Tiếp thị trực tuyến
• Giải thích
• Giải thích Điện thoại
• App Localization
• ASL - Ngôn ngữ ký hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét