Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp: CNN và Expertrans Global
CNN dịch là một công ty phiên dịch dịch thuật hàng đầu thế giới của các dịch giả chuyên nghiệp có trình độ cao và các chuyên gia pháp lý. Trụ sở chính đặt tại P2107 – Tòa nhà GP INVEST – 170 Đê La Thành - Hà Nội.
cong ty dich thuat uy tin tai ha noi chúng tôi cung cấp một bộ đầy đủ các dịch vụ ngôn ngữ tại hơn 100 ngôn ngữ và chuyên dịch pháp lý, dịch sáng chế, khoa học đời sống dịch thuật và trang web nội địa hóa đối với Luật Am 200 doanh nghiệp và Fortune 500 công ty trên khắp thế giới.

6106616718896009468.jpg

Chuyên môn của chúng tôi trong các quy định quốc gia cụ thể, tuân thủ toàn cầu, và hàng chục lĩnh vực kỹ thuật và lĩnh vực hoạt động chúng tôi đặt ra ngoài từ các công ty phiên dịch  dịch thuật khác.
Công ty dịch thuật sài gòn chúng tôi cung cấp dịch cao điểm (bao gồm cả dịch vụ cùng một ngày) và có thể đáp ứng thời hạn bất kỳ gần như, không có vấn đề như thế nào chặt chẽ.

Dịch vụ của chúng tôi :
• Pháp lý dịch & Tranh tụng Hỗ trợ
• Bằng sáng chế dịch
• Website các địa phương
• Dịch y tế
• Phiên dịch
• Bằng sáng chế toàn cầu
• E-Discovery
• Transcription
• Đa phương tiện
ISO 9001: 2008 chứng nhận Dịch vụ dịch thuật.

Công ty dịch thuật tphcm CNN cam kết các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch. Cuối cùng, hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi là chính thức ISO 9001: 2008 chứng nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét