Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015



Công ty dịch thuật uy tín tại hà nội CNN - Dịch vụ dịch thuật tiếng Ả Rập-Anh

Công ty dịch thuật uy tín tại hà nội CNN : bản dịch tài liệu mà thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn
Lĩnh vực chuyên môn: dịch tiếng Ả Rập-Anh cho ngành pháp lý, các ngành công nghiệp năng lượng và các khu vực thứ ba.
Chúng tôi cố gắng cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với dịch vụ tốt nhất trong lớp học dịch tiếng Ả Rập-Anh. Khi chúng tôi giúp các cơ quan giành chiến thắng kinh doanh lặp lại, chúng tôi kiếm được kinh doanh lặp lại quá. Đối với khách hàng trực tiếp, tiếng Ả Rập quản lý dự án nói của công ty phiên dịch CNN có nghĩa là tôi có thể giữ một thắt chặt về chất lượng ở tất cả các giai đoạn của quá trình.
Hãy liên lạc để yêu cầu báo giá, thảo luận về yêu cầu của bạn hoặc tìm hiểu thêm về làm thế nào tôi có thể phục vụ.
Dịch vụ dịch thuật tiếng Ả Rập-Anh
Kết hợp ngôn ngữ:
Dịch giả chuyên nghiệp thường dịch chỉ vào ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật chuyên gia từ tiếng Ả Rập sang tiếng Anh. Đối với khách hàng trực tiếp tôi có thể cung cấp cho dự án quản lý các dịch vụ dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Ả Rập. Nhà cung cấp đáng tin cậy của tôi và khả năng của mình để đánh giá chất lượng sản phẩm ngôn ngữ tiếng Ả Rập cho phép tôi để cung cấp thông tin liên lạc Ả Rập thống nhất tuyệt vời cho khách hàng nói tiếng Anh. 



Dịch thuật chuyên nghiệp mà không cần xem xét lại - cách tiếp cận "hai mắt":
Đây là cấp độ dịch vụ tiêu chuẩn của tôi cho các khách hàng đại lý hoặc những người trong nhà nhận xét và teams.
Dịch thuật chuyên nghiệp bao gồm đánh giá - "bốn mắt" phương pháp tiếp cận:
Đây là cấp độ dịch vụ tiêu chuẩn của tôi cho khách hàng trực tiếp. Bất kỳ thông tin liên lạc bên ngoài hoặc giấy tờ cần thiết để thông báo quyết định kinh doanh nên được xem xét bởi một dịch thứ hai. Điều này áp dụng cho các văn bản có tính chất pháp lý, bản sao tiếp thị quan trọng và bất kỳ văn bản dành cho xuất bản
.
Nếu bạn muốn chắc chắn một bản dịch hiện có là chính xác tôi sẽ được hạnh phúc để thực hiện đánh giá. Ví dụ, bạn có thể cần phải kiểm tra xem một hợp đồng song ngữ đã được trả lại một cách chính xác bằng tiếng Anh trước khi hoàn tất một thỏa thuận với các đối tác nước ngoài của bạn.
Vui lòng liên hệ với
công ty dịch thuật sài gòn CNN chúng tôi để yêu cầu một báo giá miễn phí. Mỗi dự án là khác nhau, vì vậy chúng tôi sẽ tìm kiếm những phương pháp đơn giản và lấy lại cho bạn một cách nhanh chóng với một đề nghị phù hợp.Chúng Tôi mong muốn được nghe từ bạn và bắt đầu một sự hợp tác cùng có lợi.

 công ty dịch thuật sài gòn :
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER, 57-59 Ho Tung Mau, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC, Vietnam
Tel:(08) 222 022 89 - 0988 23 3636
Fax: (08) 22 20 22 90
Email: sales@expertrans.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét