Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

 Cong ty dich thuat tieng nhat CNN cung cấp các dịch vụ dịch thuật chất lượng nhất .

Tại Tư vấn truyền thông cong ty dich thuat tieng nhat Bản, chúng tôi biết rằng bản dịch thực sự là nhiều hơn thay đổi từ từ một ngôn ngữ này sang khác. Ý nghĩa của các từ, các dòng chảy của ngôn ngữ, cấu trúc, cảm giác của những gì trên trang phải được dịch thuật chất lượng là tốt. Tất cả các dịch giả của chúng tôi là các chuyên gia ngôn ngữ giàu kinh nghiệm và tận tâm, người đã dịch các tài liệu trong một loạt các lĩnh vực, các nhà quản lý dự án của chúng tôi có kiến thức để đánh giá các dịch giả lành nghề của chúng tôi là phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của dự án của bạn.  

Ngoài ra CNN còn có chi nhánh ở công ty dịch thuật sài gòn cũng rất rộng mở chất lượng . 
 
Mọi người đã nhìn thấy kết quả của vụng về, quá đen, hoặc chỉ đơn giản xấu công việc dịch thuật, có thể bực bội để đọc, vô cùng khó hiểu, chắc chắn sẽ phản ánh xấu về những người có tên trên . Tại cong ty dich thuat sai gon CNN chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo điều này không xảy ra với khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi nhấn mạnh tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm, độ chính xác trong công việc dịch thuật của chúng tôi, để cung cấp cho bạn với mức độ cao nhất có thể có của chất lượng.



 
Làm thế nào để sắp xếp các dự án dịch thuật của mình với CNN:
Bố trí dịch của bạn với CNN thực sự rất dễ dàng, ước tính giá luôn luôn miễn phí. Chỉ cần gửi cho chúng tôi những tài liệu cần dịch theo :


Dịch Thuật tại Hà Nội
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636
Email: sales@dichthuatcnn.com

Dịch Thuật tại Sài Gòn
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh .

Cong ty dich thuat uy tin tai ha noi CNN chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tài liệu dịch của quý trách trước khi tiến hành dịch .
Sau đó công ty dịch thuật uy tín tại hà nội CNN chúng tôi sẽ kiểm tra tài liệu của bạn, đánh giá các loại và mức độ tham gia của ngôn ngữ, đếm số lượng các từ hoặc ký tự, và liên hệ với bạn với ước tính của chúng tôi về các chi phí dịch chúng bao lâu nó sẽ mất. Chúng ta phải có khả năng nhìn thấy ít nhất một số các tài liệu chính nó trước khi chúng tôi có thể cung cấp cho bạn hoặc là một ước tính hoặc một ngày hoàn thành. Bằng cách này chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các ước tính thực tế nhất có thể, gần như tất cả các dự án của chúng tôi đến ở đâu, hoặc phần nào dưới đây, chi phí ước tính của họ. Nếu bạn có yêu cầu thời hạn hoặc bất kỳ yêu cầu đặc biệt như thế nào bạn muốn xử lý tài liệu của bạn xin vui lòng cho chúng tôi biết tại thời điểm bạn gửi cho chúng tôi ước tính của chúng tôi. Nếu chúng tôi có bất kỳ câu hỏi nào khác, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn vào thời điểm này để yêu cầu họ.
 Dich vu dich tieng anh là một trong những dịch vụ hàng đầu tại công ty phiên dịch CNN .
 
Sau khi chúng tôi thực hiện ước tính của chúng tôi, chúng tôi sẽ fax bạn mẫu đơn đặt hàng dịch vụ dịch tiếng anh của chúng tôi chi tiết dự án, chứa ước tính thực tế của chúng ta về giá cả, thời hạn hoàn thành. Nếu bạn muốn chúng tôi đi trước với các bản dịch chỉ cần đăng ký mẫu đơn đặt hàng này và fax lại cho chúng tôi. Sau đó CNN sẽ quản lý toàn diện dự án dịch thuật của mình: lựa chọn các dịch giả, giữ thời hạn của chúng tôi, lắp ráp điều phối công việc cho các đội lớn, làm cho bảng chú giải thuật nếu cần thiết để đảm bảo tính nhất quán trong cách sử dụng từ và phong cách, biên tập, hiệu đính, và đóng gói các sản phẩm trung để đáp ứng yêu cầu của bạn . Ngay sau khi hoàn thành dự án của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một hóa đơn ghi rõ những gì chúng ta đã làm, và những gì chi phí cuối cùng của bạn . Bạn có thể thanh toán cho chúng tôi bằng séc, lệnh chuyển tiền, hoặc chuyển khoản ngân hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét