Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015



Bạn có biết công ty dịch thuật uy tín nào tại hà nội không ?
 
CNN cung cấp dịch vụ dịch thuật từ tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha...sang tiếng Anh, cũng như dịch ngược. Dịch giả của chúng tôi có kinh nghiệm là tất cả các học giả có trình độ cao có thể cung cấp một, dịch thuật chất lượng cao chính xác trong lĩnh vực của bạn.

Tất cả dịch vụ của công ty dịch thuật uy tín tại hà nội CNN dịch bao gồm chỉnh sửa ngôn ngữ để đảm bảo rằng bản thảo của bạn được dịch chính xác và viết theo phong cách thích hợp.
Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho các nhà nghiên cứu là người viết cảm thấy thoải mái hơn trong một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. Mỗi bản thảo cho phù hợp nhất với một phiên dịch để đảm bảo rằng ý nghĩa được dịch chính xác và viết theo phong cách thích hợp. 

Dịch vụ dịch tiếng anh ngày càng mạnh ?

Tất cả các bản dịch được kiểm tra lại bởi một người phiên dịch, người quản lý xác minh tính chính xác và đầy đủ của bản dịch. Các dịch vụ dịch tiếng anh CNN cũng bao gồm chỉnh sửa cơ bản để đảm bảo rằng ngôn ngữ trong bản thảo là bản-ready.Prices
Điều khoản và Điều kiện .

công ty dịch thuật uy tín tại hà nội

CNN là tự tin rằng dịch vụ của chúng tôi sẽ cải thiện chất lượng của các bản thảo của bạn và làm tăng cơ hội của bạn xuất bản. Mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo công bố, chúng tôi đứng đằng sau công việc của chúng tôi và sẽ làm việc với từng tác giả để đảm bảo rằng người đó là hoàn toàn hài lòng. Chúng tôi sẽ tái chỉnh sửa tài liệu của bạn miễn phí nếu các nhà xuất bản từ chối bản thảo do chất lượng của ngôn ngữ.
Công ty dịch thuật tại sài gòn là một chi nhánh nhỏ của CNN  và được nhiều khách hàng tin cậy .
Công ty dịch thuật sài gòn CNN chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ dịch thuật tiếng Anh cho Tây Ban Nha trong một loạt các lĩnh vực khác nhau. Khu vực của chúng ta về chuyên môn bao gồm:

Thương mại kinh doanh
Cán bộ / nhân lực
Kỹ thuật, khoa học và công nghiệp
Y tế dược phẩm
Chăm sóc sức khỏe và các vấn đề công cộng
pháp lý và tài chính
Phần mềm nội địa hóa giải pháp CNTT
HTML / Website dịch

công ty dịch thuật hà nội :
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636
Fax: (04) 62 85 84 46
Email: sales@expertrans.com 

công ty dịch thuật sài gòn :
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER, 57-59 Ho Tung Mau, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC, Vietnam
Tel:(08) 222 022 89 - 0988 23 3636
Fax: (08) 22 20 22 90
Email: sales@expertrans.com
 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét