Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015



tiếng Anh của bạn với nhu cầu dịch thuật tiếng Tây Ban Nha, từ một lá thư một trang với một bộ hoàn chỉnh các hướng dẫn sử dụng của cong ty dich thuat uy tin tai ha noi , chúng tôi có sự pha trộn tốt nhất các nguồn lực để hoàn thành công việc.

Hãy để đội ngũ chuyên gia chỉ đạo bạn phải thông qua quá trình dịch thuật, từ đầu đến cuối.


Cách bắt đầu vào việc dịch vụ dịch tiếng anh như nào là hiệu quả ?

 
Nếu bạn muốn được bắt đầu vào dịch vụ dịch tiếng anh của bạn với dự án dịch thuật tiếng Tây Ban Nha, tất cả các bạn cần làm là làm theo các bước sau:

1. Lấy báo giá cho dự án dịch thuật của bạn bằng cách sử dụng Giá Quote nhanh của chúng tôi tính (xem trên cùng của trang).
2. Gửi cho chúng tôi các tập tin của bạn / tài liệu qua e-mail, fax hoặc dịch vụ chuyển phát.
3. Chúng tôi sẽ có các tập tin của bạn / tài liệu chuyên nghiệp dịch trả lại cho bạn trước khi hạn chót của bạn (Rush Dịch vụ có sẵn).








Tất cả Tiếng Anh của chúng tôi với các dịch vụ dịch thuật tiếng Tây Ban Nha được xử lý bởi các dịch giả ngành công nghiệp cụ thể có kinh nghiệm, các nhà quản lý dự án và các chuyên gia về môn học, mỗi trong số họ làm việc trong / ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.


Hãy đến với công ty dịch thuật tại hà nội CNN để nhận được báo giá hợp lý nhất !

 
Hãy thực hiện bước đầu tiên ngay bây giờ nhận được một báo không có nghĩa vụ đối với tiếng Anh của bạn với dự án dịch thuật tiếng Tây Ban Nha.


công ty dịch thuật tại hà nội :
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636
Fax: (04) 62 85 84 46
Email: sales@expertrans.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét