Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Một nhóm nghiên cứu kinh nghiệm của các dịch giả, bạn có thể tin tưởng để làm điều đó đúng!
Công ty dịch thuật uy tín tại hà nội chúng tôi cung cấp bằng tiếng Anh-to-Thái dịch vụ dịch thuật tiếng Thái sang tiếng Anh . Dịch giả Thái bản địa và biên tập viên (sau đại học) làm việc cùng với các nhà quản lý Thái nói nói tiếng Anh bản địa, tất cả các cơ sở trên cùng. Cùng với nhau, chúng tôi mang lại cho bạn một mức độ chuyên nghiệp, chuyên môn và sức mạnh tổng hợp chỉ có một văn phòng dịch thành lập có thể cung cấp.

Nếu bạn đang xem xét các lựa chọn dịch tiếng Thái và Anh khác , tốt hơn bạn bấm vào đây để được tư vấn!

Đối với các mối quan hệ cá nhân, xem xét sự bình an của tâm trí bạn có được từ khi biết tin e-mail, tin nhắn của bạn và chữ được dịch với sự nhạy cảm chăm sóc, và trong một cách đó là văn hóa thích hợp. công ty dịch thuật chuyên nghiệp Chúng tôi có kinh nghiệm đội ngũ trong nhà của người dịch cá nhân có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ không phán xét bí mật mà không bằng nhau.

6102161854640895418.jpg

Đối với các công ty phiên dịch , tổ chức, suy nghĩ về sự khác biệt giữa một bản dịch chất lượng cao và một cái gì đó ít hơn, và làm thế nào có thể tác động đáng kể thành công của bạn. So với các bản dịch trong nhà của hầu hết các công ty gia công phần mềm cho các dịch giả chuyên nghiệp của chúng tôi thường có thể dẫn đến một bài thuyết trình khớp nối tốt hơn và hiệu quả hơn.

Tất cả các tài liệu, ấn phẩm, giấy chứng nhận và thư từ dịch
Kinh nghiệm dịch thuật tiếng Thái và Anh của chúng tôi bao gồm:
Kinh doanh truyền thông cho các hoạt động hiệu quả - các cuộc gọi điện thoại, tiếp sức của bản fax, email, chuyển phát nhanh
thư Love, email hay thư thư (nếu bạn muốn, chúng ta có thể phân công một phiên dịch cho bảo mật tối đa, mặc dù là thời gian đủ nhanh hơn nếu không có yêu cầu)
Chứng nhận các tài liệu của chính phủ Thái Lan - thông thường nhất cho du lịch thị thực - Giấy chứng nhận kết hôn, giấy khai sinh, vv
Tài liệu sản phẩm thông số kỹ thuật (ví dụ, xuất nhập khẩu)
• Các tài liệu quảng cáo và trình bày (ví dụ, quảng cáo tạp chí, tờ rơi, danh thiếp)
hướng dẫn kỹ thuật hướng dẫn
• Sách, bài báo tạp chí / báo chí, vv
• Website dịch hoặc trang web nội địa hóa
• thỏa thuận pháp lý (ví dụ, tiền hôn nhân, thương mại, bất động sản)
Tìm hiểu thêm về các dịch vụ dịch thuật chất lượng tiếng Thái và Anh của chúng tôi

 
Nếu hình ảnh bên trái dưới trình đơn nhấp nháy YES, chúng tôi đang trực tuyến !, bạn có thể nhấp vào nó ngay bây giờ cho text chat trực tiếp với một trong những đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Nếu nó nói Xin lỗi, chúng tôi không trực tuyến, bạn vẫn có thể bấm vào nó để lại một tin nhắn hoặc cách khác sử dụng trang liên hệ của chúng tôi về các yêu cầu dịch tiếng Thái và Anh cụ thể của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét