Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Với bí quyết trong việc dịch và nội địa hóa, bạn có thể yên tâm bạn sẽ có được những bản dịch với dịch thuật chất lượng cao nhất luôn luôn đúng giờ, và tất cả chúng ta biết rằng các vấn đề của doanh nghiệp “Thời gian là tiền bạc”. Một điều mà chúng tôi kiếm được sự tin tưởng của khách hàng của chúng tôi là đảm bảo an ninh cho mỗi tài liệu duy nhất mà bạn gửi cho chúng tôi.

 Sau khi bạn có được bản dịch của bạn trở lại và không có thêm yêu cầu, tất cả các vật liệu ban đầu sẽ bị xóa. Trong quá trình phiên dịch tại hà nội , tài liệu của bạn luôn được giữ trong công ty của chúng tôi quản lý dự án chỉ được giao dịch có thể truy cập dữ liệu.
Hãy để dịch Khmer bản địa chỉ xử lý văn bản của bạn, đó là những gì chúng tôi làm tại ExperTrans - các cơ quan dịch thuật Khmer tốt nhất ở châu Á.

6098460975218690442.jpg

Các công ty dịch thuật tại hà nội , ngân hàng và các tổ chức ủy thác cho chúng với các loại khác nhau của các dự án dịch thuật, từ các báo cáo hàng năm, khảo sát thị trường, xuất bản y tế để dịch phim, trang web nội địa. Như đã nói ở trên, cong ty dich thuat tieng nhat chúng ta rút ra một hồ bơi của các dịch giả người Khmer thông thạo Campuchia (Khmer) ngôn ngữ và có thể truyền đạt những sắc thái thích hợp trong khu vực và văn hóa. Họ là một đội ngũ tài năng với nhiều năm kinh nghiệm kết xuất tài liệu trong các lĩnh vực khác nhau từ Khmer đến từ hơn 100 ngôn ngữ khác.


Chúng tôi đánh dấu mình trong ngành công nghiệp dịch với các dịch vụ ngôn ngữ hàng đầu đã được cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Công ty phiên dịch Chúng tôi chọn dịch giả và biên tập trên cơ sở của việc có kinh nghiệm sâu sắc đó được phản ánh một phần trong nghiên cứu nền và trường hợp của họ và chứng minh kiến thức ngành công nghiệp chuyên môn.

Để liên lạc với chúng tôi hoặc nhận được một báo miễn phí bất cứ khi nào bạn cần, cảm thấy tự do để liên hệ với đội ngũ của chúng tôi qua email hoặc gọi điện đến văn phòng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét