Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Làm thế nào CNN có thể cung cấp cho bạn những bản dịch chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất?
CNN công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội – Dịch vụ dịch tài liệu kỹ thuật chất lượng cao

Tất cả tài liệu của bạn đều được đề nghị mức giá cạnh tranh nhất, và thay đổi tùy thuộc vào thời gian yêu cầu và chuyên ngành cũng như độ phức tạp của nội dung bản gốc. Đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp cùng hơn 10.000 cộng tác viên quốc tế của chúng tôi đều có chứng chỉ và bằng cấp cao trong lĩnh vực ngôn ngữ.
Chúng tôi tiết kiệm chi phí cho bạn :
Khác với các công ty dịch thuật tại Hà Nội khác, chúng tôi đảm bảo cả về chất lượng các bản dịch, thời gian và giá cả luôn cạnh tranh nhất cho dịch vụ dịch tài liệu kỹ thuật. Chúng tôi không sử dụng những phương án như thuê sinh viên hay các nguồn giá rẻ, các công cụ dịch, 100% tài liệu tại CNN đều được dịch bởi biên dịch viên. Một bản dịch chất lượng không những tiết kiệm chi phí thời gian cho bạn mà chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

6085124097981086946.png

Bản dịch tài liệu kĩ thuật sẽ được thực hiện như thế nào?
Sau khi bạn lựa chọn cặp ngôn ngữ cho tài liệu, upload hoặc gửi về cho chúng tôi kèm theo yêu cầu về bản dịch, chúng tôi sẽ thông báo cho một đội biên tập viên phù hợp cả về ngôn ngữ và lĩnh vực. Quản lý dự án sẽ đọc và xem xét tính đặc thù của tài liệu, tập hợp các thuật ngữ chuyên ngành để đảm bảo tài liệu sẽ có tính thống nhất tuyệt đối.

Chúng tôi luôn quý trọng thời gian của bạn và hiểu rằng cho dù là dịch 1 email thông thường hay một hợp đồng kinh doanh, tất cả đều có thời gian hạn chế. Đó là lý do vì sao CNN luôn đảm bảo rằng biên dịch viên sẽ bắt tay vào công việc ngay sau khi nhận được tài liệu. Nhân viên quản lý dự án của chúng tôi sẽ theo sát quá trình và liên tục liên hệ với bạn và biên dịch viên trong suốt dự án.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Dịch Thuật tại Hà Nội
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636
Email: sales@dichthuatcnn.com
Dịch Thuật tại Sài Gòn
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh
Tel: (08) 39 146 846 – 098 823 3636
Written by : Bông Tuyết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét