Sau hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực ngôn ngữ và nhằm để đáp ứng nhu cầu tại thị trường Châu Á thì CNN đã quyết định mở thêm chi nhánh tại các tỉnh trong nước và liên kết rộng bên nước ngoài để tư vấn và phục vụ dịch thuật chất lượng hàng đầu cho các tổ chức phi chính phủ – các tập đoàn đa Quốc Gia và đặc biệt chuyên dịch thuật các dự án lớn về các chuyên ngành khác nhau.
Công ty dịch thuật uy tín CNN là công ty dịch thuật chuyên nghiệp có tiếng tại cả Hà Nội và TP.HCM không những vậy mà bạn bè quốc tế còn biết tới công ty chúng tôi rất rõ.
Trải qua 9 năm kinh nghiệm triển khai các dự án đa ngành như kinh tế – kỹ thuật – kế toán …. với trên 50 ngôn ngữ phổ thông khác nhau như: tiếng Anh – Pháp – Đức – Nhật – Hàn … và các ngôn ngữ tiếng hiếm – thổ ngữ của các quốc gia cùng với vùng lánh thổ khác nhau trên thế giới.

 6085124116438915268.jpg

Tại Việt Nam, phiên dịch tại hà nội CNN tự hào có một đội ngũ nhân được đào tạo bài bản – chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm biên phiên dịch và chuyên sâu trong lĩnh vực biên phiên dịch có chuyên môn – đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với chất lượng và hiệu quả cao. Hơn nữa với mạng lưới cộng tác viên trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng anh có điểm đến của khách hàng.

Các dự án đã triển khai của cong ty dich thuat tieng nhat đều được khách hàng đánh giá cao. Và đó là thành quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp – những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi.

CNN đã tập trung tối ưu hóa hiệu suất của đội ngũ biên phiên dịch thông qua các quy trình quản lý có tính quy trình – kiểm soát chất lượng đến sản phẩm cuối cùng cộng thêm với việc đầu tư các phần mềm chuyên biệt và chính sách quản lý sau bán hàng dành cho dịch vụ CS (Customer Services) do vậy các sản phẩm và dịch vụ luôn hướng tới sự hoàn thiện nhất qua đó tối ưu hóa hiệu quả kinh tế cũng như để rút ngắn thời gian cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch Thuật tại Hà Nội
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636
Email: sales@dichthuatcnn.com

Dịch Thuật tại Sài Gòn
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh
Tel: (08) 39 146 846 – 098 823 3636