Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Các công ty phiên dịch các nhà máy đang chuyển sang ExperTrans cung cấp cho họ dịch cho số kỹ thuật kỹ thuật, đấu thầu, Bằng sáng chế, giấy tờ khoa học, hướng dẫn OH & S, bản vẽ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng tài khoản, hướng dẫn cài đặt, Maps và các bản ghi, Hướng dẫn, Nhãn, Hiệp định, các tài liệu thiết kế, chính sách, vật liệu sản phẩm. Những vật liệu không đòi hỏi phong cách viết tốt nhưng kinh nghiệm cao thực tế trong các lĩnh vực. Đây chính là điều làm cho chúng tôi đứng ra từ các cơ quan dịch thuật chất lượng khác ở Úc. Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi được cung cấp bởi một đội ngũ dịch giả lành nghề được đào tạo đại học có trình độ kiến thức chuyên sâu riêng trong khu vực nhất định.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sản xuất dịch tài liệu kỹ thuật chất lượng cao tại Úc?
Chúng tôi tự hào cung cấp các công ty Úc dịch giải thích các dịch vụ chuyên nghiệp trong 170 ngôn ngữ và 58 lĩnh vực, trong đó sản xuất và khai thác mỏ chuyên môn của chúng tôi.

6085124116438915268.jpg 
Chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất
Như đã đề cập ở trên, ExperTrans chỉ giao tài liệu của bạn với các dịch giả, biên tập viên đã từng làm việc với các dự án tương tự. Trước khi tiến hành dịch thuật chất lượng , quản lý dự án của chúng tôi sẽ đáp ứng và cùng nhau ra khỏi danh sách các thuật ngữ. Bước này làm cho chắc chắn rằng văn bản của bạn là ra luôn. Bạn sẽ hài lòng với dịch vụ dịch thuật của chúng tôi tại Úc.
Bao nhiêu và bao lâu?
Để hoàn tất đầy đủ một dịch thường đưa chúng tôi đến 3 ngày đến một tuần. Nếu bạn cần dịch của bạn trong thời gian ngắn, các công ty dịch thuật tại hà nội chúng tôi có thể cung cấp lại cho bạn vào thời gian kể từ khi chúng tôi có một đội ngũ 40 trong nhà dịch giả.

Không dịch của chúng tôi có giá bao nhiêu? Nó phụ thuộc vào số lượng từ phức tạp của văn bản gốc cũng như các cặp ngôn ngữ mà bạn yêu cầu. Bạn có thể đặt một báo bất cứ lúc nào bằng cách gửi email cho chúng tôi, làm cho một cuộc gọi điện thoại, hãy nhớ rằng không chỉ sản xuất nhưng tất cả các loại dịch vụ dịch thuật đều miễn phí để yêu cầu.

Liên hệ hôm nay và khám phá các dịch vụ sản xuất dịch kỹ thuật chuyên nghiệp nhất tại Australia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét