Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Công ty dịch thuật sài gòn CNN là một trong nhưng công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật và phiên dịch chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật uy tín nhất cho các tổ chức – công ty và cá nhân với chất lượng đảm bảo tốc độ nhanh và mức giá cạnh tranh nhất.

Trong những năm gần đây thì dịch thuật đang là một trong những nghề “hot” nhất. Đây là một trong những nghề có thu nhập khủng hiện nay.Và vì thế mà rất nhiều công ty dịch thuật được lập nên. Tuy nhiên chất lượng thường không đi kèm với số lượng. Khách hàng thường phản ánh rằng các bản dịch bị lỗi rất nhiều hoặc giá dịch vụ quá cao. Việc tìm được một địa chỉ công ty dịch thuật uy tín trở nên khó khăn với nhiều khách hàng. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì công ty dịch thuật CNN là nơi đáng để bạn đặt niềm tin vào.


         Công ty dịch thuật uy tín tại hà nội là từ khóa xuất hiện ngay trong đầu khi người dùng có nhu cầu dịch thuật chất lượng tại Hà Nội? Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn công ty dịch thuật – công ty phiên dịch CNN . Công ty dịch thuật CNN là một trong những địa chỉ dịch thuật uy tín tại hà nội và đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm qua. Dịch thuật CNN cung cấp đầy đủ các dịch vụ dịch tiếng anh – dịch vụ phiên dịch – dịch vụ dịch tài liệu kỹ thuật và nhiều dịch vụ khác như làm thu âm lồng tiếng – chèn phụ đề phim… có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trong những năm gần đây nhằm thúc đẩy kinh tế phát triển mà Việt Nam hợp tác với nhiều các đối tác trên toàn thế giới từ châu Âu, châu Á tới châu Mỹ, châu Phi. Hơn thế nữa nền văn hóa ở các nước du nhập vào Việt Nam khá nhiều và đa dạng . Chính vì thế mà nhu cầu kết nối ngôn ngữ của các nước với tiếng Việt ngày một quan trọng. Và dịch vụ dịch thuật nổi lên như là một “ứng cử viên sáng giá nhất” để thực hiện được điều này.


CNN có đội ngũ nhân viên đông đảo . Họ đều là những người chuyên nghiệp có ít nhất 3 năm dịch thuật và đa phần là các cử nhân tốt nghiệp các trường chuyên về ngoại ngữ và có vốn hiểu biết về văn hóa các nước và khả năng xử lý ngôn ngữ chuyên ngành tốt. Các nhân viên của CNN đều phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình dịch thuật gồm 8 bước: . Đây là quy trình dịch thuật đạt chuẩn quốc tế. 8 bước này sẽ hạn chế được tối đa những sai sót trong quá trình dịch thuật và còn rút ngắn được thời gian dịch và tiết kiệm được chi phí dịch cho khách hàng. Chính vì những lý do trên mà CNN tự tin cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ dịch thuật chất lượng nhất.

Thời gian gần đây, để thúc đẩy kinh tế phát triển, Việt Nam hợp tác với ngày một nhiều các đối tác trên toàn thế giới. Hơn thế nữa, nền văn hóa ở các nước du nhập vào Việt Nam khá nhiều và đa dạng. Việc hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và các đối tác nước ngoài ngày càng được đẩy mạnh. Chính vì thế mà nhu cầu kết nối ngôn ngữ của các nước với tiếng Việt ngày một quan trọng hơn. Vì vậy mà dịch vụ dịch thuật  nổi lên như là một “ứng cử viên sáng giá nhất” để thực hiện được điều này.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch Thuật tại Hà Nội
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636

Written by : Bông Tuyết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét