Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất và tiện lợi – nhanh nhất cho khách hang- bạn có thể liên hệ với chúng tôi – “Công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội” bằng tất cả những hình thức như gọi điện – chat Online hay trực tiếp.

Công ty dịch thuật uy tín chúng tôi sẽ trợ giúp – hỗ trợ và tư vấn dịch thuật cho bạn bất cứ thời gian nào trong ngày. Với kinh nghiệm và dịch vụ dịch thuật chất lượng của mình – cong ty dich thuat tieng nhat chúng tôi có thể tự tin đảm bảo bản dịch thuật cho bạn là bản dịch hoàn hảo và chính xác nhất.

6085124097981086946.png

Quý khách hàng lưu ý  hiện tại chúng tôi có cập nhật những vấn đề thường gặp nhất trong dịch vụ dịch tiếng anh và nhiều những quy tắc – phương pháp kiểm tra dịch thuật chất lượng tại một công ty dịch thuật hà nội – trung tâm dịch thuật bất kỳ. Bạn có thể tham khảo tại mục : Hỏi đáp dịch thuật .
Hiện nay thì có rất nhiều công ty phiên dịch dịch thuật mọc ra nên là các bạn hãy chú ý và sao cho lựa chọn được cho mình một công ty tốt và chất lượng đảm bảo nhất .
Và để tìm hiểu về quy trình dịch thuật và quy trình quản lý dự án của công ty chúng tôi bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch Thuật tại Hà Nội
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636
Email: sales@dichthuatcnn.com

Dịch Thuật tại Sài Gòn
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh
Tel: (08) 39 146 846 – 098 823 3636

1 nhận xét: