Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ dịch tài liệu kĩ thuật , cơ khí, công nghệ cho các công ty và nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi hỗ trợ 180 ngôn ngữ trong đó Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn là thế mạnh được rất nhiều khách hàng tin tưởng.
Bạn đang băn khoăn chọn lựa công ty dịch thuật chuyên nghiệp cho tài liệu của mình? Dịch thuật CNN chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.

6085124116438915268.jpg
Đảm bảo bản dịch chuẩn xác và có tính thống nhất tuyệt đối
Như đã đề cập ở trên, CNN chỉ định tài liệu gốc của bạn cho những biên dịch viên, biên tập viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các dự án tương tự. Trước khi triển khai dịch, quản lý dự án của chúng tôi sẽ họp và đưa ra danh sách những thuật ngữ xuất hiện trong tài liệu. Bước này giúp đảm bảo bản dịch cuối cùng được giao cho bạn có sự thống nhất và mạch lạc từ trang đầu tiên tới trang cuối cùng.
Các công ty, nhà xưởng các nhà cung cấp tìm đến CNN với những nhu cầu rất đa dạng như dịch Hướng dẫn kĩ thuật, Hướng dẫn lắp đặt, bằng sáng chế, Nhãn và bao bì sản phẩm, Bản thiết kế, Hồ sơ thầu, Chính sách sử dụng và bảo hành, Vật liệu sản phẩm. Những tài liệu như trên không yêu cầu văn phong hoa mỹ nhưng đòi hỏi biên dich phiên phải là người có kinh nghiệm lâu năm và có kiến thức cũng như hiểu biết sâu sắc về chuyên ngành kĩ thuật. Đây cũng chính là đặc điểm giúp cong ty dich thuat tieng nhat CNN nổi bất hơn hẳn so với các nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ khác. Các bản dịch của chúng tôi đều được xử lý bởi đội ngũ biên dịch viên xuất sắc, đạt những chứng chỉ cao cấp trong lĩnh vực ngôn ngữ và có kinh nghiệm làm việc với nhiều chuyên ngành khác nhau.
6085124097981086946.png
Thời gian dịch là bao lâu và chi phí như thế nào?
Chi phí sẽ phụ thuộc vào độ dài và số từ trong tài liệu của bạn, độ khó của chủ đề và cặp ngôn ngữ bạn lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp dịch vụ với chi phí tốt nhất cho bạn. Gửi cho chúng tôi yêu cầu dịch thuật chất lượng và CNN sẽ gửi cho bạn báo giá chi tiết trong vòng 1h đồng hồ. Thời gian cho các bản dịch thông thường là từ vài ngày đến 1 tuần nhưng nếu bạn cần tài liệu gấp, chúng tôi có thể đảm bảo giao bài đúng hạn với sự hỗ trợ của 40 biên dịch viên in-house.
Liên hệ với CNN ngay bây giờ, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các giải pháp mang tới lợi ích lớn nhất cho bạn và công ty.
Dịch Thuật tại Hà Nội
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636
Email: sales@dichthuatcnn.com
Dịch Thuật tại Sài Gòn
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh
Tel: (08) 39 146 846 – 098 823 3636

0 nhận xét:

Đăng nhận xét