Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

các công ty dịch thuật tại hà nội
chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào ở mức giá thấp nhưng chất lượng cao nhất.
Cho dù bạn là một doanh nghiệp của Úc dựa trên hoặc một thương hiệu ở Phần Lan, hay một sinh viên trao đổi, một du khách đi du lịch đến Úc,Kể từ ngày thành lập 19/8/2005,
công ty dịch thuật tại hà nội chúng tôi đã liên tục hỗ trợ các cá nhân cũng như các công ty, tổ chức trong hoạt động kinh doanh mở rộng trên toàn cầu. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã cải thiện các dịch vụ của chúng tôi ngày này qua ngày khác để phục vụ khách hàng tốt hơn, giảm chi phí và rút ngắn thời gian quay vòng. Tại công ty dịch thuật uy tín CNN , chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn với 170 ngôn ngữ được hỗ trợ và 58 lĩnh vực.
6098106883292680696.jpg
Ngoài ra, công ty dịch thuật hà nội chúng tôi cũng cung cấp phiên mã chuyên nghiệp, lồng tiếng, các dịch vụ thoại qua sản xuất tại phòng thu công nghệ cao do một nhóm các nhà sản xuất diễn viên lồng tiếng / nữ diễn viên. Xem thêm các dịch vụ được liệt kê dưới đây:
- Giải thích
- Dịch thuật
- Dubbing / phụ đề
- Phim / dịch Book
- Giải pháp Nhân sự
- Website / quảng cáo nội địa hóa

Chúng tôi luôn luôn duy trì một đội ngũ 40 trong nhà dịch giả, trong đó cho phép chúng tôi để xử lý các dự án lớn trong thời gian ngắn. Một điều mà bạn có thể quan tâm, chúng tôi một trong số ít các cơ quan dịch Úc lớn mà sử dụng 100% dịch tốt và không bao giờ đến với giải pháp giá rẻ như thuê sinh viên hoặc dịch từ nguồn chưa được xác nhận. Chúng tôi không so sánh mình với các công ty phiên dịch khác, nhưng hãy đặt mình vào một cuộc đua chúng tôi cố gắng để vượt qua chúng về chất lượng và giá cả.

Hãy ghi nhớ rằng chúng ta chạy các dịch vụ khách hàng hai mươi bốn giờ, vì vậy trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi về các dịch vụ dịch thuật, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại. Đến văn phòng dịch thuật của chúng tôi Melbourne hay Sydney để gặp đội bóng của chúng tôi.
CNN - Cơ quan dịch tiếng Úc bạn đang tìm kiếm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét