Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Dịch vụ dịch thuật cấp giấy chứng nhận tại Úc của công ty dịch thuật tại hà nội
Hệ thống dịch thuật và quản lý của chúng tôi đã được cấp giấy chứng nhận đầy đủ để EN15038 đó là tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất có thể được ban cho trong các ngành công nghiệp dịch. Ngoài ra, trong 9 năm, công ty dịch thuật uy tín tại hà nội chúng tôi đã thu hút một đội ngũ chuyên nghiệp của dịch giả với nền thông minh trong ngôn ngữ học và kinh nghiệm ở một số lĩnh vực và đối tượng như tiếp thị, sản xuất, y tế và sức khỏe. Tại ExperTrans, quản lý dự án đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một dự án. Họ chịu trách nhiệm cả về chất lượng và thời hạn của bản dịch.
Công ty phiên dịch CNN – Expertrans đã có 9 năm kinh nghiệm cung cấp hiệu quả các dịch vụ dịch thuật Úc chi phí. Chúng tôi đã kiến tạo được hàng ngàn tài liệu từ tiếng Anh sang 170 ngôn ngữ khác và ngược lại.
Bên cạnh đó, các nhà quản lý dự án của chúng tôi làm việc như là cầu nối giữa các dịch giả và khách hàng để đảm bảo rằng mỗi tài liệu sẽ được xử lý để các dịch giả phù hợp phụ thuộc vào loại và chuyên môn của các nguồn dữ liệu. Bạn có thể liên hệ với họ bất cứ lúc nào nếu bạn có bất kỳ câu hỏi liên quan đến việc dịch.
6085124116438915268.jpg 

Là một cong ty dich thuat tieng nhat của chúng tôi tự, chúng tôi hiểu được giá trị của mỗi đường chuyền thứ hai trong một nền kinh tế nhộn nhịp như ở Úc, và hy vọng rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các phương tiện liên lạc nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dịch vụ dịch thuật Úc bạn có thể tin tưởng
Niềm tự hào của chúng tôi là chất lượng của mỗi bản dịch đó được phản ánh trong thông tin phản hồi tốt và sự tin tưởng và trung thành của khách hàng của chúng tôi. Để phục vụ khách hàng của chúng tôi với các dịch vụ tốt hơn, chúng tôi đã không ngừng nâng cao chuyên môn của chúng tôi là để đáp ứng tất cả các nhu cầu của họ.
ExperTrans hiện đang chạy 2 văn phòng đại diện tại Úc, một tại 2301, Tầng 23, HWT Tower, 40 thành phố Road, Southbank, Melbourne và một lúc 2107, Levels 21, Tower 2 Em yêu Park, 201 Sussex Street, Sydney.
Để biết thêm thông tin về các dịch vụ dịch tiếng anh và tiếng Úc ExperTrans ‘, cung cấp cho chúng tôi một cuộc gọi hoặc gửi yêu cầu của bạn để nhóm của chúng tôi là liên lạc ở cuối bài này.Chúng tôi rất vui khi được nghe từ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét