Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

các công ty dịch thuật tại hà nội Dịch thuật CNN cung cấp hàng loạt các giải pháp để xử lý các bản dịch và quy trình quản lý với sự hỗ trợ bởi các dịch giả giàu kinh nghiệm và việc áp dụng các công nghệ tiên tiến.
Bản dịch khoa học đời sống tiêu chuẩn – thống nhất
Với mỗi dự án, chúng tôi chỉ định một chuyên viên quản lý dự án, những người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương tự, để đảm bảo họ có khả năng phân phối tài liệu của bạn cho dịch giả phù hợp. Tại CNN, 100% biên dịch viên sử dụng thành thạo Trados, một trong những công cụ hỗ trợ dịch phố biển và hiện đại nhất thế giới, cùng với nhiều phần mềm khác như Wordfast, Microsoft Offices, Illustrator, Framemaker, và Photoshop. Điểm mạnh của việc sử dụng phần mềm hỗ trợ là đảm bảo tính thống nhất của bản dịch thuật chất lượng vì tất cà các thuật ngữ được cập nhật liên tục trong quá trình dịch và tất cả biên dịch viên sử dụng cùng một nguồn thuật ngữ.

Khoa học đời sống đóng một vai trò hết sức quan trọng cho sự phát triển của kinh tế Việt Nam nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung. Trong lĩnh vực có tính toàn cầu này, điều quan trọng là phải liên tục cập nhật những thay đổi, phát minh mới. Cũng vì lẽ đó, dịch vụ dịch thuật cũng phải phát triển song song để bắt kịp với tốc độ tăng trưởng của lĩnh vực khoa học đời sống. Hiện tại, Dịch thuật CNN đang cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành KH-ĐS cho các công ty phiên dịch phát triển trong lĩnh vực y dược và thiết bị y tế, cũng như các tập đoàn toàn cầu đang đầu tư nghiên cứu tại Việt Nam.
Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về dịch vụ dịch thuật chuyên ngành khoa học đời sống tại Việt Nam, liên hệ với cong ty dich thuat tieng nhat CNN ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét