Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Expertrans - bởi vì chúng tôi biết làm thế nào để xử lý tài liệu tiếng Việt của bạn như một chuyên gia.
Chúng tôi có chuyên môn để dịch các dịch vụ dịch tiếng anh  và các ngôn ngữ châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Khmer, Miến Điện Lào. Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi hỗ trợ tất cả các định dạng tập tin kỹ thuật số Doc, PDF, JPG, có nghĩa là chúng ta không chỉ có thể dịch tất cả các loại tài liệu mà thậm chí có thể chuyển đổi chúng thành dạng mà bạn cần.
Với một thập kỷ kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ dịch thuật, ExperTrans - công ty dịch thuật uy tín CNN tự hào cung cấp dịch thuật chuyên nghiệp, giải thích, giọng nói trên và các giải pháp nhân sự dịch vụ cho khách hàng trên toàn thế giới.

6096975946386285014.jpg


Công ty dịch thuật – công ty phiên dịch CNN bạn có thể tin tưởng!
Trong 9 năm qua, chúng tôi đã cung cấp hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng đã lên kế hoạch để khai thác thị trường Việt Nam mà hiện nay được xem là một trong những điểm đến đầy hứa hẹn nhất ở châu Á cũng giúp các thương hiệu Việt ra toàn cầu bằng cách phá vỡ rào cản ngôn ngữ. , vâng, chúng ta có thể làm điều tương tự cho bạn.

Là một công ty Hà Nội dựa trên bản dịch và văn phòng khác tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng như nhiều văn phòng đại diện khác ở Hoa Kỳ, Australia, Nhật Bản và một số nước châu Âu, có thể đảm bảo rằng ExperTrans tất cả các bản dịch tiếng Việt được thực hiện trong một nhóm bản địa dịch giả người có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ngôn ngữ và tốt nghiệp khoa ngoại ngữ của các trường đại học hàng đầu.

Hãy liên hệ với chúng tôi trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu hoặc nhận xét về các dịch vụ dịch thuật chất lượng của chúng tôi và nhận được một báo giá cho dự án của bạn, nó hoàn toàn luôn luôn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét