Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ dịch thuật tiếng Anh bao gồm:
• dịch phim tiếng Anh
• phụ đề tiếng Anh
• Dịch các tài liệu PDF tiếng Anh
• dịch tài liệu văn phòng Microsoft
•Chỉnh sửa trên các tài liệu tiếng Anh

Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh
Trao đổi, CNN cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh chính xác và chuyên nghiệp. Chúng tôi có thể dịch tiếng Anh sang hơn 150 ngôn ngữ. Khi nói đến dịch tài liệu, dịch thuật tiếng trung , bảng điểm y tế hoặc giải thích chúng tôi chỉ sử dụng bản ngữ tiếng Anh để tiến hành dịch. Dịch giả của chúng tôi là tất cả các trình độ và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chúng tôi sẽ bố trí một phiên dịch người được đào tạo để cấp bằng đại học hoặc tương đương và có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tài chính. Điều này dẫn đến các bản dịch chính xác hơn là người dịch là nhận thức của thuật ngữ kỹ thuật cho ngành công nghiệp chuyên ngành này.

Đối với một bản dịch tiếng Anh miễn phí chỉ cần điền vào biểu mẫu nhanh của chúng tôi. Hoặc bạn có thể nói chuyện với một nhóm chăm sóc khách hàng thân thiện của chúng tôi bằng cách gọi cho chúng tôi.
Quá trình dịch thuật của chúng tôi
Nếu bạn cần hỗ trợ cho các dịch vụ dịch thuật của nhu cầu lựa chọn nào tốt hơn công ty dịch thuật hà nội CNN. Quá trình dịch thuật của chúng tôi rất đơn giản. Chúng tôi bố trí một người quản lý dự án để giám sát toàn bộ quá trình dịch. Nguồn quản lý dự án thông dịch phù hợp từ cơ sở dữ liệu của chúng tôi và đảm bảo tất cả các kiểm tra chất lượng được thực hiện trước khi giao hàng cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn cung cấp dịch chính xác lớp đầu tiên ở tất cả các lần. Hãy liên lạc ngay hôm nay để tìm thêm các dịch vụ của chúng tôi.





Chúng tôi cung cấp:

. Dịch vụ phiên dịch tiếng anh
• dịch tài liệu tiếng Anh
• dịch y tế tiếng Anh
• dịch tài chính bằng tiếng Anh
• trang web tiếng Anh dịch
• dịch kỹ thuật tiếng Anh
• Dịch vụ sao chép English

Thông tin thêm về ngôn ngữ tiếng Anh
Ngôn ngữ tiếng Anh bắt nguồn từ các nhóm ngôn ngữ Tây Đức. Old English lần đầu tiên được đưa tới Anh định cư Đức sớm, Saxons Anglo. Ngôn ngữ tiếng Anh đã bị ảnh hưởng bởi tiếng Norse Old cũng như Latin. Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ ba nói nhất trên thế giới sau tiếng Quan Thoại và tiếng Tây Ban Nha và là ngôn ngữ chính thức của Vương quốc Anh, Mỹ, EU và LHQ cũng như các nước khối thịnh vượng chung, đó là kết quả của Đế quốc Anh trong thế kỷ 19. Qua nhiều năm của phương tiện truyền thông đại chúng từ Mỹ đến trên toàn thế giới, tiếng Anh bây giờ là một ngôn ngữ chung và thường được biết như một ngôn ngữ thứ hai ở nhiều nước.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI :
Văn phòng tại Hà Nội           
Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               
Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét