Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Nếu bạn cần dịch vụ dịch thuật tiếng Anh dich vu dich tieng anh xuất sắc, Inbox dịch CNN là đúng nơi. Bạn sẽ được hưởng lợi từ:• dịch chất lượng tốt nhất từ ​​tiếng Việt sang tiếng Anh• dịch giả chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm là người bản ngữ của ngôn ngữ mục tiêu• Không có phí ẩn; giá của chúng tôi được dựa trên số lượng từ trong ngôn ngữ nguồn, có nghĩa là bạn biết có bao nhiêu nó sẽ chi phí trước khi bạn bắt đầu

Tại sao sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Anh của chúng tôi

 Dù nhu cầu dịch thuật của mình - Dịch vụ phiên dịch tiếng Anh -, CNN dịch sẽ cung cấp. Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ dịch thuật tiếng Anh trình độ cao trong nhiều ngôn ngữ. Chúng tôi chỉ làm việc với các dịch giả chuyên nghiệp, ngoài việc được trải qua, cũng là người bản ngữ của ngôn ngữ và chuyên môn cao - IT, marketing, luật, kinh doanh, kinh tế, vv Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để tìm thấy những trận đấu tốt nhất cho dự án của bạn dựa trên tất cả những yếu tố này.



Giá dịch thuật tiếng Anh của chúng tôi

 Bạn có thể chắc chắn rằng không có phí ẩn. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Giá chúng tôi báo giá được dựa trên số lượng từ trong ngôn ngữ nguồn (tài liệu bạn gửi), để bạn biết chính xác có bao nhiêu bạn sẽ phải trả tiền trước khi bạn quyết định đi trước với dự án.
Một khi chúng tôi nhận được tài liệu của bạn, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn một báo giá toàn diện các dịch vụ dịch thuật dich vu dich thuat và các chi phí chi tiết. Nếu bạn quyết định để tiến hành dịch, dự án của bạn sẽ được chuyển đến một trong những nhà quản lý dự án đủ điều kiện của chúng tôi. Vai trò của họ là để đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ dịch thuật tiếng Anh tốt nhất bằng việc bổ nhiệm những người có năng lực nhất để thực hiện dịch thuật của mình.


Đối với điều này, họ sẽ đi vào xem xét các kết hợp ngôn ngữ, bản chất của các tài liệu dich thuat tieng trung dịch thuật tiếng trung. Sau một dịch giả chuyên nghiệp đã thực hiện dịch, nó sẽ được hiệu đính bởi một nhà ngôn ngữ thứ hai (chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng của chúng tôi để thêm một giai đoạn proofreading, đặc biệt là nếu các tài liệu sẽ được công bố) nếu bạn có yêu cầu như vậy. Bước thứ ba yêu cầu người quản lý dự án để kiểm tra các tài liệu cuối cùng trước khi gửi nó cho bạn (chúng ta nhìn vào định dạng, bố trí vv.). Bằng cách này, chúng tôi hoàn toàn chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những tiêu chuẩn cao về dịch vụ dịch thuật tiếng Anh của chúng tôi.


Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất .
Văn phòng tại Hà Nội           
Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               
Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét