Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015



Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp nhiều công ty dịch từ bản dịch tài liệu dịch thuật âm thanh,dịch thuật tiếng trung dich thuat tieng trung , dịch website và phần mềm dịch thuật.

Cơ sở dữ liệu rộng lớn của chúng tôi về dịch giả bản địa có trình độ cho phép chúng tôi để xử lý các bản dịch đến và đi từ bất kỳ ngôn ngữ, và không chỉ là ngôn ngữ phổ biến hơn như bản dịch tiếng Anh, dịch thuật tiếng Bulgaria, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, dịch tiếng Đức, dịch tiếng Ý, dịch thuật tiếng Nhật, dịch tiếng Trung, dịch tiếng Ả Rập, dịch tiếng Nga, dịch tiếng Hy Lạp, tiếng Urdu dịch thuật, dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha, dịch tiếng Ba Lan, dịch tiếng Hà Lan, dịch thuật tiếng Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ dịch, bản dịch tiếng Hàn, dịch thuật tiếng Thái, dịch thuật tiếng Việt, dịch tiếng Na Uy, tiếng Malay, dịch tiếng Đan Mạch, Phần Lan dịch, dịch Czech , dịch tiếng Indonesia, vv
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ trong một số lượng lớn các lĩnh vực, bao gồm sản xuất, dược phẩm, pháp lý, tài chính và y tế. Công ty dịch thuật chuyên nghiệp công ty chúng tôi có một đội ngũ sản xuất trong nhà mà chuyên về DTP / Sắp chữ ngoại ngữ và có kinh nghiệm với web / phần mềm nội địa hóa.







1. Tổng Translation
Nếu bạn cần dịch các tài liệu không chuyên như thư từ cá nhân hay các bài phát biểu, chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ! Chúng tôi cũng cung cấp các bản dịch văn bản nhỏ (100 - 200 từ) không phải trả thêm chi phí. Nó có nghĩa là bạn chỉ phải trả cho các số từ trong tài liệu của bạn, không phải là một khoản phí tối thiểu cố định.
Trở lại đầu trang
2. Website dịch
Cung cấp một trang web đa ngôn ngữ dịch vụ phiên dịch dịch thuật tiếng anh dich vu dich tieng anh  sẽ làm tăng đáng kể các khách hàng quốc tế của bạn. CNN là ở đây để giúp bạn tiếp cận thị trường quốc tế. Chúng tôi không chỉ dịch những chữ trên trang web của bạn; chúng ta giao quyền hình ảnh và giai điệu, làm cho sự thích nghi văn hóa có liên quan.
Trở lại đầu trang
3. Y tế Dịch
Dịch y tế lại không có chỗ cho sai sót; họ có thể gây tử vong. Ủy thác cho các bản dịch của tài liệu y tế của bạn để các nhà ngôn ngữ học có chuyên môn y tế có liên quan trong khu vực chủ đề cụ thể của bạn. Chuyên gia như vậy làm việc tại CNN và đã sẵn sàng để làm việc trên văn bản y tế của bạn.
Trở lại đầu trang
4. Pháp dịch
Cho dù đó là hành chính, luật bảo hiểm, hoặc bất kỳ lĩnh vực pháp lý khác, công ty chúng tôi có các chuyên gia ngay để cung cấp một bản dịch chất lượng của tài liệu của bạn. Chúng tôi phục vụ cả nhu cầu của các công ty và cá nhân. Hơn 100 ngôn ngữ dịch, chỉ người bản ngữ.


Liên hệ với chúng tôi

  • Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: P.2107 Tòa nhà GP Invest 170 - La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại : +84-4-62.85.55.88
Hotline:      +84-988.23.36.36
  • Chi nhánh tại Sài Gòn:
Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36


0 nhận xét:

Đăng nhận xét