Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Dịch vụ dịch thuật của một công ty dịch thuật Anh, tin cậy của thương hiệu hàng đầu quốc tế để cung cấp chất lượng cao bản dịch chuyên nghiệp .
Làm thế nào chúng ta có thể giúp đỡ với các yêu cầu dịch thuật của mình? Cho dù bạn cần dịch tài liệu kỹ thuật ngắn vào một ngôn ngữ duy nhất, hoặc để dịch một trang web, dự án elearning chính hoặc dịch sản phẩm thủ công sang 32 ngôn ngữ.

    
Công ty Dịch vụ dịch thuật với một danh tiếng cho tốc độ và độ chính xác.
    
"Có thể làm" cách tiếp cận - và nếu chúng ta không có thể, chúng tôi sẽ cho bạn biết.ISO 9001: 2008 hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận UKAS.
    
Đọc lời chứng của chúng tôi và các bộ phận nghiên cứu để biết thêm thông tin về các dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.
Sử dụng đội ngũ chuyên gia của chúng tôi về dịch giả chuyên nghiệp, soát lỗi và quản lý dự án các công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ dịch thuật ở Anh và quốc tế. Chuyên dịch thuật bao gồm:

    
Dịch vụ dịch thuật Website: Bạn cần một tài liệu trang web phong cách tự sự trong một số ngôn ngữ như dịch tài liệu tiếng trung dịch thuật tiếng trung ? Hoặc có lẽ một phần mềm trực tuyến như là một chương trình dịch vụ dịch? Một dự án e-learning cần dịch, hoặc một trang web thương mại điện tử đòi hỏi dịch thương mại điện tử?
    
nhãn và đóng gói dịch vụ bao gồm cả dịch với Chuyên thực phẩm nhãn, chăm sóc nhãn dịch thuật, dịch thuật nhãn thuốc, bao bì và dịch vụ dịch thuật.
    
Dịch vụ dịch thuật
    
Dịch vụ dịch thuật kinh doanh
    
Dịch vụ dịch thuật pháp lý
Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ ngôn ngữ khác bao gồm

    
Dịch vụ ngôn ngữ trung gian
    
Địa phương hóa
    
Dịch vụ thông dịch





 
Chúng tôi sử dụng một sự kết hợp của Vương quốc Anh dựa và trong nước phiên dịch ngôn ngữ, tất cả các dịch giả là các chuyên gia làm việc sang ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Chúng tôi dịch giữa tiếng Anh Anh, hoặc tiếng Anh Mỹ, và tất cả các ngôn ngữ chính trên thế giới; chúng ta cũng có thể khoanh vùng giữa tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ. Cho dù bạn muốn có một văn bản ngắn dịch sang một ngôn ngữ duy nhất, hoặc bạn có một dự án đa ngôn ngữ phức tạp, chúng tôi có thể giúp đỡ.Làm thế nào chúng ta có thể giúp bạn:

    
Internet dựa trên công ty dịch thuật Anh cung cấp, dich vu dich tieng anh - dịch vụ dịch thuật phiên dịch tiếng anh chất lượng  nhanh chóng và chính xác ở một mức giá cạnh tranh
    
Cùng hoặc sau ngày trở lại cho văn bản dịch ngắn
    
Nhiều ngôn ngữ
    
Mức giá đặc biệt cho các tài liệu ngắn
    
Tuyệt vời nhóm dịch giả chuyên dịch sang ngôn ngữ mẹ đẻ của họ
    
Văn bản chung với giá cạnh tranh
    
Tất cả Chuyên bao gồm: nhãn và đóng gói dịch, dịch thuật kinh doanh nói chung, dịch thuật, dịch thuật y tế, và dịch marketing .
Chúng tôi cung cấp bất kỳ sự kết hợp ngôn ngữ tiếng Anh, và phát triển đa dạng của các ngôn ngữ kết hợp với các ngôn ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, Pháp và Đức. Một ví dụ về công trình tiêu biểu của chúng tôi là một dự án dịch thuật nhãn mà gần đây chúng tôi dịch sang 31 ngôn ngữ cho một trong những khách hàng thường xuyên của chúng tôi. Số lượng lớn nhất của ngôn ngữ dịch cho đến nay trong một đơn đặt hàng là 40 ngôn ngữ. Dịch đa ngôn ngữ đòi hỏi phải cẩn thận phối hợp giữa các nhóm ngôn ngữ học và các nhà quản lý dự án dịch thuật. Chúng tôi chỉ sử dụng các dịch giả bản xứ, người dịch sang ngôn ngữ riêng của họ. Ví dụ, với một tiếng Anh để dịch tiếng Tây Ban Nha, dịch thuật tiếng campuchia  chúng tôi sẽ sử dụng một dịch giả chuyên nghiệp bản địa Tây Ban Nha, trong khi Tây Ban Nha cho đến Anh họ sẽ là một phiên dịch tiếng Anh bản địa. Một số nhà ngôn ngữ học khẳng định mức độ thành thạo bản địa ở nhiều hơn một ngôn ngữ, nhưng trong thực tế điều này là cực kỳ hiếm, cả hai ngôn ngữ sẽ có được ngôn ngữ sử dụng thường xuyên, và được sử dụng với trình độ tương đương. Các yêu cầu về trình độ bản địa, có nghĩa là nếu bạn đặt hàng một công việc dịch sang 60 ngôn ngữ duy nhất, sẽ có 60 dịch cá nhân có liên quan, nếu việc chuyển nhượng được thì đọc lại, cũng sẽ có 60 rồi sửa chữa lỗi. Khách hàng thường hỏi các tác động trên giao của nhiều ngôn ngữ. Là dịch tất cả các công việc cùng một lúc, không có một sự khác biệt đáng kể trong khoảng thời gian giữa một cặp ngôn ngữ, và nhiều cặp ngôn ngữ, tuy nhiên có thể có nhiều thời gian cần thiết để bảo đảm chất lượng và quản lý dự án, ví dụ nếu người quản lý dự án phải đối chiếu dịch sang một tập tin duy nhất.
Chúng tôi sử dụng các dịch giả chuyên gia cho tất cả các bản dịch kỹ thuật, tất cả các dịch giả chuyên và sự riêng biệt có nghĩa là dịch giả sẽ được làm quen với các yêu cầu từ vựng kỹ thuật chung của một lĩnh vực kỹ thuật cụ thể, ví dụ như một Cơ khí Điện Translator, sẽ có quen tốt với kỹ thuật điện chuyên ngành từ vựng, trong cả hai nguồn và ngôn ngữ đích.
Bạn có thể gửi cho chúng tôi làm việc bằng e-mail, mail hoặc chuyển phát nhanh tùy theo nhu cầu của bạn, và chúng tôi có thể trả lại tài liệu dịch điện tử, thông qua một dịch vụ trực tuyến như DropBox hay YouSendIt, bởi FTP, qua Extranet của chúng tôi, bởi đĩa và / hoặc bản sao cứng. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về nhu cầu về các dịch vụ dịch thuật.



Liên hệ với chúng tôi

  • Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: P.2107 Tòa nhà GP Invest 170 - La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại : +84-4-62.85.55.88
Hotline:      +84-988.23.36.36
  • Chi nhánh tại Sài Gòn:
Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét