Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015


Dịch thuật đã trở thành một lĩnh vực cần thiết đối với xã hội hiện nay . Tuy là một công việc âm thầm và lặng lẽ nhưng ngành dịch thuật hàng năm luôn có những đóng góp đáng kể cho ngành kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội nước ta nói chung và đóng góp cho các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc nói riêng .

Thị trường lĩnh vực dịch thuật


Dịch thuật - phiên dịch ngày nay đang được bao phủ rộng khắp các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Từ dịch thuật tài liệu nước ngoài, dịch thuật công chứng giấy tờ tùy thân đến dịch thuật công chứng hồ sơ du học ; phiên dịch hội thảo, dự án, dịch thuật tiếng campuchia  …
Dịch thuật không chỉ phát triển tại các thành phố thủ đô lớn trong cả nước mà còn phủ khắp các tỉnh thành . Trong đó không thể không nhắc tới Hà Nội -  thị trường dịch thuật lớn - nơi nhịp sống đang hối hả phát triển từng giờ , từng ngày .


Công ty Dịch thuật uy tín chất lượng


Do nhu cầu phát triển toàn diện của nền kinh tế trên cả nước. Đã có rất nhiều các văn phòng, công ty Dịch thuật ra đời và cung cấp nhiều gói dịch vụ dịch thuật, phiên dịch, công chứng và một số dịch vụ liên quan với giá cả khác nhau .
Để bắt nhịp với sự phát triển ấy, những năm gần đây, cong ty dich thuat uy tin CNN đã đưa chi nhánh của mình rộng khắp cả nước . Đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội sử dụng gói dịch vụ dịch thuật, giúp hàng nghìn khách hàng giải quyết các vấn đề về công chứng, dịch thuật , phiên dịch dễ dàng .

Loại hình dịch thuật tại CNN :

o   Dịch thuật website.
o   Dịch thuật tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài.
o   Dịch thuật tài liệu từ tiếng nước ngoài sang tiếng việt.
o   Dịch thuật tài liệu hướng dẫn.
o   Dịch thuật chính sách bảo hành, hợp đồng .
o   Phiên dịch dự án, đàm phán, hội thảo, song song …
o   Thu âm , lồng tiếng, phụ đề .
o   Công chứng nhanh.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch thuật, CNN thấu hiểu được giá trị của các bản dịch đối với khách hàng, cùng yêu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một dịch vụ dịch thuật tốt nhất tại thành phố Hà Nội cũng như trên cả nước .

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :

Tel: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636

0 nhận xét:

Đăng nhận xét