Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015



Dịch tài liệu tiếng Anh chuyên nghiệp 
CNN Dịch cung cấp nhiều dịch vụ dịch thuật phiên dịch tiếng Anh. Chúng tôi có thể cung cấp dich vu dich tieng anh dịch vụ phiên dịch tiếng anh từ, và vào, tiếng Anh sang hầu hết các ngôn ngữ khác. Chúng tôi có chuyên môn đặc biệt trong các lĩnh vực sau:
• dịch pháp lý
• dịch tài chính
• dịch thuật
• dịch y tế
• dịch xuất nhập cảnh
Chúng tôi đã phát triển nền tảng của thế giới tiên tiến nhất dịch - Transl8 ™, cho phép chúng tôi cung cấp với giá cạnh tranh nhất và thời gian quay vòng rất nhanh cho các dịch vụ dịch thuật tiếng Anh của chúng tôi. Nếu bạn đang tìm kiếm để dịch từ hoặc ra tiếng Anh sau đó chúng tôi cung cấp một số tiếng Anh cơ cấu giá dịch cạnh tranh nhất.
Dịch tiếng Anh, bạn có thể tin tưởng
Tất cả các quy trình dịch vụ phiên dịch dich vu phien dich dịch tiếng Anh của chúng tôi và hệ thống được chứng nhận EN15038, các tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất đối với các ngành công nghiệp dịch. Chúng tôi là thành viên của Hiệp hội các công ty Ngôn ngữ và TAUS (Hiệp hội châu Âu về công nghệ dữ liệu ngôn ngữ). Ngôn ngữ học của chúng tôi được đánh giá cao tay nghề trong các ngành công nghiệp dịch và hệ thống của chúng tôi kiểm tra trong nhà và xác nhận đảm bảo khách hàng có được những bản dịch chất lượng cao nhất. Chúng tôi có thể cung cấp dịch chứng nhận cho gần như bất kỳ quốc gia bao gồm các bản dịch có xác nhận hợp pháp.

Cần bản dịch tiếng Anh của bạn trong một cách nhanh chóng ?
 Chúng tôi có thể cung cấp dịch quay vòng nhanh chóng, thậm chí trên các tài liệu rất lớn sử dụng cổng thông tin dịch Transl8collaborative của chúng tôi. Tính trung bình có thể nhận được dịch qua 3000-4000 từ mỗi ngày, sử dụng Transl8 dịch giả có thể nhận được lên đến 6,000-7,000 từ mỗi ngày và nhiều dịch giả có thể làm việc trên các tài liệu lớn hơn đồng thời làm cho nó có thể nhận được ngay cả tài liệu rất lớn dịch trong vòng một vài ngày .

 

Tiếng Anh Dịch thuật văn bản Dịch vụ
Chúng tôi có thể cung cấp, trong số rất nhiều người khác, pháp lý, kỹ thuật, tiếp thị, trang web, y tế, chứng nhận, dịch vụ dịch thuật tài chính và cá nhân, ngoài bản dịch cho các khu vực công cộng, chứng chỉ. Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi kéo dài từ một loạt các yêu cầu đa dạng, vì vậy chúng tôi được đặc biệt trang bị tốt để phục vụ bạn.
Dịch vụ dịch thuật tài liệu tiếng trung của chúng tôi được thực hiện bởi hơn 6000, dịch giả chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm làm việc cho chúng ta trên quy mô toàn cầu, những người thành thạo trong việc khoanh vùng dịch và dịch sang tiếng mẹ đẻ của họ. Do đó chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu chính xác và chuyên nghiệp cho các khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi luôn luôn bố trí một người quản lý dự án dành riêng cho khách hàng của chúng tôi, những người sẽ đảm bảo bạn được lưu giữ đến ngày dự án của bạn, thời hạn của bạn được đáp ứng và Dịch vụ dịch thuật tài liệu của bạn được thực hiện bởi một người phiên dịch có trình độ và kinh nghiệm.
Nếu bạn chọn một công ty dịch ngôn ngữ có uy tín và kinh nghiệm như chúng tôi làm kinh doanh với, bạn sẽ có thể truy cập ngay lập tức cho tất cả các kiến ​​thức chuyên môn. Rộng tầm, sự hiện diện và sự thành công của chúng tôi với việc cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu chính xác làm cho chúng ta một công ty dịch thuật đang chạy phía trước.

Chúng tôi có thể cung cấp, trong số rất nhiều người khác, pháp lý, kỹ thuật, tiếp thị, trang web, y tế, chứng nhận, kinh doanh, dịch vụ dịch thuật tài chính và cá nhân, ngoài bản dịch cho các khu vực công cộng và giấy chứng nhận. Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi kéo dài từ một loạt các yêu cầu đa dạng, vì vậy chúng tôi được đặc biệt trang bị tốt để phục vụ bạn.
Dịch vụ dịch thuật tài liệu của chúng tôi được thực hiện bởi hơn 5.000, phiên dịch chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm làm việc cho chúng ta trên quy mô toàn cầu, những người thành thạo trong việc khoanh vùng dịch và dịch sang tiếng mẹ đẻ của họ. Do đó chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu chính xác, giá dịch thuật tiếng anh phải chăng và chuyên nghiệp cho các khách hàng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét