Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Trong 10 năm qua dịch thuật chất lượng  CNN có chuyên môn trong nhiều loại khác nhau của các dự án dịch tài liệu (pháp lý, y tế, kỹ thuật, tài chính và những người khác). Chúng tôi cũng cung cấp dịch trang web và phần mềm nội địa hóa. Công ty chúng tôi có trụ sở tại thành phố New York, dịch sang hơn 150 ngôn ngữ, có một mạng lưới toàn cầu của các cơ sở sản xuất.

Đội ngũ dịch vụ dịch thuật dich vu dich thuat dich vu dich tieng anh  của chúng tôi bao gồm trong nhà và nhà ngôn ngữ tự do, biên, phiên dịch, rồi sửa chữa lỗi, quản lý đảm bảo chất lượng, lập trình web với một nền tảng chuyên môn vững chắc trong dịch thuật phiên dịch.





Chúng tôi cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho các cá nhân tất cả các loại của các công ty dịch thuật tại hà nội khác nhau, từ các doanh nghiệp nhỏ trên khắp thế giới. Chúng tôi làm việc trên toàn quốc và trên toàn thế giới. Nhấn vào đây để xem một danh sách các khách hàng của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

  • Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: P.2107 Tòa nhà GP Invest 170 - La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại : +84-4-62.85.55.88
Hotline:      +84-988.23.36.36
  • Chi nhánh tại Sài Gòn:
Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét