Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Dịch vụ dịch thuật

Nhu cầu dịch vụ dịch thuật đang ngày càng tăng lên theo quá trình hội nhập của Việt Nam với thế giới. Khi đặt chân sang bất cứ một quốc gia nào, dù là đặt mối quan hệ hợp tác đầu tư, học tập hay du lịch. Mỗi người đều cần biết về phương tiện giao tiếp của điểm đến mỗi quốc gia ấy.

Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp


Dịch thuật được xem là loại hình dịch vụ được chuyên nghiệp hóa ở các quốc gia và là lĩnh vực được phát triển từ lâu nay. Theo xu hướng phát triển trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng,  đòi hỏi khắt khe về một dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp cũng ngày một tăng cao.



Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp


Để đáp ứng được nhu cầu tăng cao về dịch thuật . Công ty Dịch thuật CNN được ra đời với phương châm chất lượng là mục tiêu hàng đầu. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, Công ty Dịch thuật CNN đã trở thành đối tác dịch thuật cho nhiều đơn vị, tổ chức. Mang lại nhiều cơ hội về học tập và làm việc cho các đối tượng khách hàng .
Nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ phiên dịch tiếng anh uy tín và chuyên nghiệp nhất, mỗi nhân viên của Dịch thuật CNN đều được đào tạo bài bản về chuyên môn và tác phong làm việc nguyên tắc, chính xác, tận tâm với nghề dịch .

Dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành


Dịch thuật đa ngôn ngữ là ưu điểm của chúng tôi, chúng tôi nhận dịch thuật các loại ngôn ngữ thông dụng như : Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…đến các ngôn ngữ ít thông dụng hơn như Ả rập, Nam Phi, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani, Ucraina, Séc, Slovakia, Thuỵ Điển, Malaysia, Lào, Campuchia, Indonesia,.. điều đó tạo nên sư phong phú về ngôn ngữ . Ngoài ra, công ty dịch thuật tại hà nội CNN còn cung cấp nhiều loại hình dịch thuật tài liệu chuyên ngành . Giải quyết mọi khó khăn về ngôn ngữ chuyên ngành của khách hàng .

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ dịch thuật  hợp lý và chất lượng nhất .

Văn phòng tại Hà Nội           

Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               

Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 – 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Điện thoại: (08) 222 022 89 - +84-988.23.36.36
Fax: +84-8-2220.2290

0 nhận xét:

Đăng nhận xét