Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chúng tôi là một công ty dịch thuật chuyên nghiệp & nội địa hóa cơ quan chuyên nghiệp với một sự khác biệt. Đối với chúng tôi dịch không chỉ là về các văn bản, tài liệu, các trang web và ngoại ngữ - nó về giải thích và dịch mục tiêu kinh doanh của khách hàng thành công.
Mục tiêu của chúng tôi là gì?  

Đơn giản - chúng tôi là công ty duy nhất cung cấp một bản dịch hoàn chỉnh, phương pháp tiếp cận tích hợp toàn diện với các dịch vụ dịch thuật tiếng trung dịch tài liệu tiếng trung và các giải pháp ngôn ngữ bản địa hóa.
Bạn có thể đến với chúng tôi để dịch, ngoại ngữ copywriting, dịch vụ tiếp thị quốc tế, dịch website, nội địa hóa, phiên dịch, đào tạo kỹ năng kinh doanh và nhiều hơn cả.
Chúng tôi bổ sung thêm giá trị thông qua việc có một bức tranh hoàn chỉnh về những thách thức toàn cầu hóa đặt ra cho các doanh nghiệp, những dịch vụ mà họ cần và những giải pháp phù hợp nhất.





Khách hàng của chúng tôi từ các cơ quan và doanh nghiệp nhỏ cho các công ty toàn cầu. Từ tiếp thị để hợp pháp để sản xuất phương tiện truyền thông, chúng tôi được tin cậy trên các lĩnh vực kinh doanh về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi và các chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi - để biết thêm thông tin xin xem trang Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

  • Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: P.2107 Tòa nhà GP Invest 170 - La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại : +84-4-62.85.55.88
Hotline:      +84-988.23.36.36
  • Chi nhánh tại Sài Gòn:
Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét