Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015



Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp
 
CNN là một công ty dịch thuật chuyên nghiệp ngôn ngữ đã được cung cấp các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp chất lượng cao trong hơn 10 năm với một số các công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với dịch tại hơn 100 quốc gia và hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ, chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ nước ngoài. Bản dịch này là bản dịch thông suốt , dịch y tế và dược phẩm, dịch thuật, dịch thuật pháp lý, dịch website và phần mềm nội địa hóa. Chúng tôi sử dụng một quy trình dịch hoàn toàn con người, được hỗ trợ bởi một chính sách chất lượng nghiêm ngặt. Sử dụng mới nhất trong công nghệ phần mềm dịch thuật, quy trình công việc của chúng tôi là hợp lý để dịch văn bản của bạn càng nhanh và càng chính xác càng tốt.

Quản lý dự án cá nhân
Khi bạn đặt hàng một dự án dịch thuật tiếng trung từ CNN, một người quản lý dự án sẽ được giao cho Dự án và sẽ là nơi tiếp xúc của toàn dự án. Bạn sẽ có điện thoại liên lạc trực tiếp và email của người quản lý dự án trong tất cả các giờ làm việc, và sẽ có thể nhận được cập nhật trong thời gian thực về tiến độ của công việc dịch thuật của bạn. Điều này chúng tôi đặt ra ngoài từ một số công ty dịch thuật trực tuyến cung cấp một hệ thống theo dõi trực tuyến thay vì trực tiếp, hỗ trợ con người.

Ngôn ngữ dịch chứng Dịch vụ
Nếu bạn yêu cầu bản dịch chính thức chứng nhận của các tài liệu, chúng tôi có thể cung cấp chúng cho bạn. Chính sách chất lượng của chúng tôi là phù hợp với cả hai EN 15038 và ISO 9001: 2008. Nhiều dịch giả của chúng tôi được chứng nhận bởi tổ chức dịch thuật được công nhận. Chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch tuyên thệ nhậm chức của tòa án đã được phê duyệt đối với một số quốc gia. Ví dụ, chúng ta có thể cung cấp cho tòa án chấp thuận của Đức - dịch vụ dịch thuật của một công ty dịch thuật chuyên nghiệp , mà là một dịch chứng nhà nước.



Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp nhanh chóng
Nếu bạn có việc làm cao điểm, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với các dịch vụ rất nhanh. Sau khi làm việc với chúng tôi, một số khách hàng của chúng tôi nói rằng chúng tôi là những công ty dịch thuật tốt nhất cho nhu cầu của họ. Bạn có thể đọc một số lời chứng thực của khách hàng ở đây.
Chúng tôi muốn thực hiện quá trình đặt hàng của bạn dễ dàng như thể: bạn có thể truy cập vào một hình thức báo giá trên bất kỳ trang nào của trang web này và tải lên các tập tin mà bạn muốn dịch. Thông thường bạn sẽ nhận được báo giá atranslation từ chúng tôi trong vòng vài giờ. Nếu bạn cần dịch một trang web hoặc các trang web, bạn có thể nhập tên của trang web về hình thức báo giá hoặc nhận được một báo giá trực tuyến sử dụng trang web dịch vụ dịch thuật
CNN . Nhấn vào đây để thông tin chung về giá dịch vụ dịch thuật. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi và muốn giao tiếp ngay lập tức, chỉ cần nhấp vào biểu tượng trò chuyện trên trang này để nói chuyện với đại diện của chúng tôi. Hoặc gọi một trong các văn phòng bán hàng của chúng tôi.

Nếu bạn có một trang web WordPress , bạn có thể dịch nó cho miễn phí sử dụng plugin của công ty dịch thuật hà nội
CNN dịch của chúng tôi. Bạn cũng có thể dịch các trang web miễn phí bằng dịch vụ dịch website CNN  , và nhận được miễn phí dịch thuật văn bản sang hơn 30 ngôn ngữ.
Chúng tôi hy vọng rằng bạn thích sử dụng website của chúng tôi và chúng tôi mong muốn xây dựng một mối quan hệ có ý nghĩa với bạn.

Liên hệ với chúng tôi

  • Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: P.2107 Tòa nhà GP Invest 170 - La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại : +84-4-62.85.55.88
Hotline:      +84-988.23.36.36
  • Chi nhánh tại Sài Gòn:
Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36



0 nhận xét:

Đăng nhận xét