Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Dịch tài liệu tiếng Trung

Là quốc gia phát triển đứng thứ 2 trên thế giới với dân số trên 1 tỷ dân, Trung Quốc hay Cộng hòa Dân chủ Nhân Dân Trung Hoa đang ngày càng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới. Trung Quốc là quốc gia có nền văn minh lâu đời, có bề dày lịch sử hơn 5.000 năm và là quốc gia đạt được rất nhiều thành tựu trong nghiên cứu khoa học - kỹ thuật từ thời kì cổ đại cho đến tận ngày nay.

Công ty Dịch thuật tiếng Trung chuyên nghiệp


Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật tiếng Trung của khách hàng . Đặc biệt là dịch tài liệu tiếng Trung chuyên ngành . Dịch thuật CNN cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật chất lượng, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý nhất tới khách hàng.
Dịch thuật CNN cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật chất lượng chuyên nghiệp bởi đội ngũ biên dịch viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu về các chuyên ngành . Họ là các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên các trường đại học, cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu … Không chỉ có năng lực chuyên môn mà còn có tinh thần nhiệt huyết và tận tâm với nghề .


Loại hình dịch thuật tài liệu tiếng Trung tại CNN


  • Dịch tài liệu kỹ thuật chuyên ngành tiếng Trung  .
  • Dịch hướng dẫn sử dụng, sổ tay  tiếng Trung  .
  • Dịch dự án nghiên cứu  tiếng Trung .
  • Dịch công chứng .

Chúng tôi hi vọng sẽ làm quý khách hài lòng với dịch thuật tiếng trung tại Công ty Dịch thuật CNNDịch thuật CNN sẽ sớm trở thành đối tác dịch thuật tin cậy lâu dài của nhiều quý khách hàng hơn trong tương lai .

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các gói dịch vụ

Văn phòng tại Hà Nội           

Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               

Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 – 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Tel:(08) 222 022 89 - 0988 23 3636
Fax: +84-8-2220.2290

0 nhận xét:

Đăng nhận xét