Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

CNN là một công ty dịch thuật chuyên nghiệp mà cung cấp chất lượng cao chuyên nghiệp dịch và nội địa hóa dịch vụ cho phép bạn giao tiếp một cách chính xác. Chúng tôi sử dụng các dịch giả chuyên nghiệp để chuyển thành và lấy từ hơn 150 ngôn ngữ, do đó bạn có thể chắc chắn chúng tôi có các giải pháp phù hợp với bạn. Tìm hiểu thêm về các ngôn ngữ cụ thể chúng tôi dịch.

Chúng tôi có thể xử lý tất cả các doanh nghiệp dịch và nội địa hóa nhu cầu của bạn. Và công việc chúng ta càng làm cho bạn, tốt hơn chúng tôi biết yêu cầu của bạn. Bằng cách làm cho hầu hết các công nghệ cắt cạnh chúng ta cũng có thể lái xe xuống chi phí dịch thuật của mình. Dịch vụ phiên dịch dịch thuật tiếng anh chuyên nghiệp của chúng tôi được thực hiện bởi bản địa, dịch giả chuyên nghiệp có trình độ cao rồi sửa chữa lỗi với chuyên môn trong các lĩnh vực chủ đề hoặc ngành công nghiệp được lựa chọn của bạn. Những dịch giả này được quản lý bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng ta về quản lý dự án làm việc trong quan hệ đối tác với các khách hàng của chúng tôi để cung cấp các kết quả tốt nhất có thể.
Đảm bảo chất lượng

Chúng ta chịu tất cả các bản dịch và nội địa hóa của chúng tôi làm việc để kiểm tra đảm bảo chất lượng toàn diện tại mỗi điểm trong tiến trình dịch:

Sau giao hàng, chúng tôi thảo luận về công việc với bạn để đánh giá cả chất lượng kỹ thuật và ngôn ngữ của các sản phẩm bản địa hóa.



Bản nháp một tài liệu dịch là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng. Là một công ty dịch thuật chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo công việc được thực hiện triệt để, bất kể mức độ dịch vụ mà bạn chọn.

Đó là một sự thật chứng minh rằng nó là rất nhiều hiệu quả cho các dịch giả và người đọc thử để được người khác nhau và đó là một sai lầm là nhiều khả năng được phát hiện trong công việc của người khác. Vì lý do này, chúng tôi đề nghị các dịch vụ dịch thuật tiêu chuẩn hoặc cao cấp của chúng tôi để dịch tài liệu quan trọng về dịch thuật tiếng trung dịch tài liệu tiếng trung .

Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của khách hàng của chúng tôi, chúng tôi cung cấp mức độ khác nhau cung cấp dịch vụ - từ đơn giản một vượt qua bản dịch tài liệu, để các dự án nội địa hóa nhiều bước phức tạp. Tại sao chọn dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp cho công việc này ? Dịch thuật chuyên nghiệp có xu hướng được sử dụng cho nhỏ hơn hoặc rất chi tiết, bản dịch rất cụ thể mà chủ đề là mới, phức tạp và nhạy cảm. Nó có thể lao động, nhưng là cực kỳ chính xác bởi vì bạn nhận được một dịch vụ cá nhân từ những người có ý định nhận được nó ngay lần đầu tiên.

Dù nhu cầu của bạn, bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ chọn các dịch ngôn ngữ thích hợp nhất để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cụ thể của bạn. Đó là lý do tại sao chúng ta tin cậy của các công ty trên khắp thế giới để cung cấp dịch vụ và hiệu đính chính xác về thời gian và ngân sách.
Về dịch giả của chúng tôi

Chất lượng của các công việc chúng tôi làm cho bạn là mối quan tâm chính của chúng tôi. Để đảm bảo chúng tôi chỉ thuê những người dân đúng chất lượng để cung cấp bản dịch chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có thể đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của chúng tôi.
Để làm việc cho chúng tôi, một người phiên dịch phải

• Hiện có ít nhất hai tài liệu tham khảo cho các dự án trước đây
• Dịch chỉ vào ngôn ngữ mẹ đẻ của họ
• Được thích hợp đủ điều kiện trong lĩnh vực kỹ thuật của họ
• Có kinh nghiệm làm việc cho các ngành công nghiệp các loại vật liệu họ dịch.

Chúng tôi có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu có trình độ cao, dịch giả chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Sử dụng dich vu dich thuat của chúng tôi.
Một khi chúng ta đã thảo luận về các yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ khuyên bạn nên lựa chọn tốt nhất cho dự án của bạn, có tính đến các yếu tố như cặp ngôn ngữ và cách vật liệu được dịch sẽ được sử dụng.

Nếu dịch của bạn là cấp bách chúng ta có thể sử dụng nhiều dịch ngôn ngữ, mặc dù nó dễ dàng hơn cho chúng tôi để chắc chắn rằng phong cách là đồng nhất nếu toàn bộ công việc được dịch bởi một người. Chúng tôi sẽ thảo luận với bạn một cách chi tiết khi chúng tôi biết yêu cầu của bạn và tạo thành một kế hoạch dự án.

Liên hệ với chúng tôi

  • Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: P.2107 Tòa nhà GP Invest 170 - La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại : +84-4-62.85.55.88
Hotline:      +84-988.23.36.36
  • Chi nhánh tại Sài Gòn:
Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36


0 nhận xét:

Đăng nhận xét