Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp 
 
Trong những năm gần đây, tình hình kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội của nước ta có những bước tiến triển đáng kể . Do đó, nhu cầu hợp tác phát triển giữa nước ta với các quốc gia cũng tăng theo. Theo đó, việc hòa nhập với ngôn ngữ nước bạn là điều thực sự cần thiết. Từ đó nhu cầu về dịch thuật công chứng, dịch thuật chất lượng , dịch thuật tài liệu chuyên ngành , phiên dịch càng trở thành vấn đề bức thiết .

Công ty dịch thuật uy tín chất lượng


Với nhu cầu cấp bách của lĩnh vực dịch thuật, những năm trở lại đây rất nhiều công ty - văn phòng dịch thuật đã ra đời phục vụ mọi nhu cầu của xã hội .
Công ty dịch thuật uy tín CNN là một trong số công ty dịch thuật - phiên dịch uy tín, chất lượng hàng đầu. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch thuật, công chứng, phiên dịch . Dịch thuật CNN đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng các gói dịch vụ dịch thuật, công chứng , phiên dịch nhiều chuyên ngành. Đem lại cho khách hàng nhiều cơ hội hợp tác đầu tư nước ngoài và nhiều cơ hội học tập tại các quốc gia trên thế giới .


Đối tác dịch thuật của Công ty Dịch thuật CNN


Chúng tôi cũng vô cùng tự hào được trở thành đối tác tin cậy đảm nhận công tác dịch vụ dịch thuật tiếng anh cho các dự án của các công ty , tập đoàn lớn ,chủ đầu tư, nhà thầu, cơ quan, tổ chức có uy tín trong nước và ngoài nước như Đại sứ quán ; tập đoàn lớn trong lĩnh vực cơ khí, ô tô, xe máy như  : Yamaha, Toyota, Ford, Suzuki, Honda, Michelin, SRC …; các công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng – bảo hiểm như : Bảo Việt, Prudential,  SHB, Sacombank, VietinBank, TechcomBank …; công ty, tập đoàn trong lĩnh vực cơ khí – xây dựng – dầu khí như : Licogi, Vinashin, CMB, Machino, PVI, PVCR, Thăng Long .. ; công ty , tập đoàn ngành tiêu dùng – thực phẩm như : Kinh Đô, Vinamilk, Cocacola, Bibica … ; công ty, tập đoàn lĩnh vực bưu chính viễn thông – CNTT như : FPT, VNPT, LG, Viettel, Language Link, …
Dịch thuật CNN cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ dịch thuật uy tín, chuyên nghiệp nhất. Tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng .

Loại hình dịch vụ dịch thuật công chứng  tại Dịch thuật CNN

o   Dịch thuật website đa ngôn ngữ.
o   Dịch thuật tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài.
o   Dịch thuật tài liệu từ tiếng nước ngoài sang tiếng việt.
o   Dịch thuật tài liệu hướng dẫn đa ngôn ngữ.
o   Dịch thuật chính sách bảo hành, hợp đồng đa ngôn ngữ .
o   Phiên dịch dự án, đàm phán, hội thảo, song song … đa ngôn ngữ
o   Thu âm , lồng tiếng, phụ đề  đa ngôn ngữ.
o   Công chứng nhanh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Hotline : (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636

0 nhận xét:

Đăng nhận xét