Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Công ty phiên dịch dịch thuật CNN cung cấp dịch vụ và nội địa hóa Pháp chuyên nghiệp cho một mảng rộng của các ngành công nghiệp và các dự án, bao gồm cả kinh doanh, quảng cáo, bán hàng, marketing, nguồn nhân lực, và tất cả các lĩnh vực kỹ thuật. Dịch tiếng Pháp của công ty dịch thuật sài gòn CNN có một số lượng đáng kể kinh nghiệm dịch thuật, và hầu hết có một số lĩnh vực chuyên môn về ngôn ngữ để chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp tốt nhất có thể và giải pháp ngôn ngữ.

Chọn từ một trong các chuyên ngành dịch vụ dịch tiếng Pháp của CNN dưới đây, hoặc gọi Tel: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636
Fax: (04) 62 85 84 46
để nói chuyện với một người quản lý dự án về một dự án cụ thể bản dịch tiếng Pháp. Nếu bạn cần dịch tiếng Pháp nhưng muốn biết giá đầu tiên, báo giá luôn luôn miễn phí.

• Dịch Pháp cho doanh nghiệp
• Dịch Pháp cho Sales và Marketing
• Dịch Pháp cho Nhân sự
• Dịch thuật pháp lý Pháp
• Kỹ thuật dịch tiếng Pháp
6109602563040363672.jpg

5 lý do để Chọn CNN Đối với dịch vụ dịch tiếng Pháp:
• Ba thập kỷ kinh nghiệm và thành công: Trong hơn 30 năm, dịch thuật uy tín tại hà nội CNN đã được cung cấp dịch vụ dịch thuật ngoại ngữ tiếng Pháp và chuyên gia khác để Fortune 500 công ty cạnh tranh trên thị trường quốc tế, các công ty nhỏ, và các cơ quan chính phủ. Dịch tiếng Pháp của chúng tôi tạo ra các tài liệu mà nói trực tiếp với đối tượng dự định của bạn.
• Dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp bạn có thể thấy : Bằng cách sử dụng các dịch giả và nhà ngôn ngữ học người dịch chỉ vào ngôn ngữ mẹ đẻ của họ Pháp, CNN có thể đảm bảo rằng các tài liệu dịch tiếng Pháp hoàn thành bạn sẽ được ở mức cao nhất về độ chính xác. Chất liệu được dịch từ tiếng Anh sang tiếng Pháp được xử lý bởi người bản ngữ người Pháp chi tiêu mỗi ngày làm việc với các sắc thái của ngôn ngữ. Điều này cho phép chúng tôi tạo ra và cung cấp các dịch vụ dịch tài liệu kỹ thuật dịch thuật tiếng Pháp chất lượng cao nhất. Ngôn ngữ học của chúng tôi và dịch giả tiếng Pháp thông thạo tiếng Anh và sẽ vẫn trung thành với phong cách và giọng điệu của các tài liệu ban đầu của bạn.
• Pháp Desktop Dịch vụ xuất bản: Để bổ sung thêm dịch vụ dịch tiếng Pháp của chúng tôi, ALTA cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ xuất bản máy tính để bàn tại Pháp. Chúng tôi sẽ làm việc trong các định dạng tập tin gốc của tài liệu của bạn, cho dù đó là Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Microsoft Publisher, hay QuarkXPress. Tài liệu của bạn sẽ được xử lý bởi một nhà thiết kế có kinh nghiệm và sẽ được bấm sẵn sàng khi chuyển giao cho công ty của bạn. Với các tính năng đầy đủ dịch vụ như thế này, bạn sẽ không bao giờ cần một công ty dịch thuật tiếng Pháp một lần nữa!
• Dịch Pháp của Website doanh nghiệp của bạn: Chúng ta biết rằng một dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp triệt để cần phải bao gồm nhiều hơn so với chỉ đơn giản là các tài liệu dịch. Là một phần của các dịch vụ ngôn ngữ rộng lớn mà chúng tôi cung cấp, CNN có chuyên môn về văn hóa và ngôn ngữ, cũng như sự hiểu biết kỹ thuật, để phát triển một website bằng tiếng Pháp rằng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một sự hiện diện quốc tế nổi bật. Chúng tôi có thể xử lý tất cả các định dạng tập tin dựa trên web, bao gồm HTML, XML, Java, ASP, PHP, hay bất kỳ hệ thống quản lý nội dung như WordPress. Là một công ty dịch tiếng Pháp hoàn toàn chuyên nghiệp, các công ty dịch thuật tại tphcm chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các nhu cầu dịch thuật của bạn được xem, không có vấn đề làm thế nào thay đổi chúng.
• Miễn phí và dễ dàng Trích dẫn: Khi bạn liên hệ CNN về các dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp hoặc bằng cách khác, hoặc bằng điện thoại hoặc bằng e-mail, một trong những nhà quản lý dự án của chúng tôi sẽ thu thập thông tin chi tiết về dự án của bạn và xác định làm thế nào để cung cấp đúng thời hạn và trong ngân sách của bạn. Tất cả các ước tính luôn luôn miễn phí cho các dịch vụ dịch thuật của chúng tôi, tiếng Pháp và ngôn ngữ khác bao gồm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét