Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Cơ quan dịch chuyên nghiệp
Dịch vụ dich tai lieu ky thuat CNN là một công ty dịch hàng đầu tại Châu Á, chuyên về chứng nhận và chính xác Marketing, bản dịch pháp lý và y tế và các dịch vụ giải thích cũng như bản dịch của tài liệu cá nhân. Chúng tôi đang không ngừng phát triển các dịch vụ của chúng tôi để giữ khách hàng của chúng tôi cho đến ngày với những đổi mới trên thị trường hiện nay, tối ưu hóa hiệu quả làm cho dịch vụ của chúng tôi nhanh hơn và giá cả cạnh tranh. Dịch vụ dịch thuật CNN là nhiều hơn so với chỉ một công ty dịch thuật, chúng tôi hỗ trợ trong quá trình kinh doanh quốc tế bằng cách hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong tất cả các hình thức truyền thông quốc tế. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo rằng phạm vi rộng các dịch vụ dịch thuật chúng tôi cung cấp theo giá trị cốt lõi của chúng tôi; hiệu quả, chất lượng, độ tin cậy và an ninh. Khi thành lập một cơ quan dịch thuật quốc tế ở London, chúng tôi quản lý để tạo ra một mạng lưới hơn 8000 biên dịch viên chuyên gia, những người không chỉ hiểu và tuân theo các giá trị cốt lõi của chúng tôi, nhưng cũng là chuyên gia trong các lĩnh vực nhất định của họ, cho dù bạn cần một bản dịch trong Tiếp thị, y tế, lĩnh vực pháp luật hoặc chỉ đơn giản là cần tài liệu cá nhân của bạn như giấy khai sinh, kết hôn trong một ngôn ngữ khác.


Các chuyên gia dịch thuật uy tín tại hà nội
Ở đây tại Dịch vụ dịch thuật CNN tại Châu Á, chúng tôi chuyên dịch và phiên dịch các tài liệu và các tập tin trong một số lĩnh vực chuyên môn bao gồm các lĩnh vực pháp lý và tài chính, y tế, Marketing hoặc Sport. Tin tưởng vào chúng tôi với dự án của bạn sẽ không chỉ đảm bảo rằng một chuyên dụng, quản lý tài khoản có kinh nghiệm sẽ được giao cho bạn, làm cho liên hệ với chúng tôi về dự án của bạn là dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể, nhưng chúng tôi cũng sẽ đảm bảo rằng các nhà ngôn ngữ học làm việc trên các tài liệu của bạn, bạn cần dịch là chuyên gia dịch / phiên dịch trong lĩnh vực nhất định của họ.

cong-ty-dich-thuat-tai-tphcm1
Sau khi làm việc với các thương hiệu toàn cầu của dịch vụ chúng tôi cung cấp từ văn phòng London dựa của chúng tôi có một tầm rộng trên thế giới. Như đã đề cập trước đó, dịch giả và phiên dịch viên tài năng, giàu kinh nghiệm và tận tâm của chúng tôi là chuyên gia trong tiếp thị, dịch vụ dịch thuật tài chính và pháp lý kỹ thuật, đảm bảo rằng tất cả các tài liệu của bạn luôn luôn chuyên nghiệp dịch, không phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể.

Phát triển nhanh nhất của cong ty dich thuat tai tphcm CNN
Dịch vụ dịch thuật CNN là một trong những cơ quan dịch phát triển nhanh nhất ở Anh. Với trụ sở chính của chúng tôi đặt tại London, chúng tôi làm việc với một số Vương quốc Anh dựa trên cũng như các doanh nghiệp quốc tế, các tổ chức và khách hàng cá nhân, cung cấp cho họ với dịch chất lượng cao nhất và dịch vụ phiên dịch, giúp họ có mở rộng kinh doanh ra nước ngoài và khoanh vùng các dự án của họ hoặc dịch vụ. Làm việc với một số thương hiệu lớn nhất và dễ nhận biết nhất trên thế giới như Nike, Audi, BBC hay William Hill, chúng ta hiểu cách đáng kể các dịch vụ dịch thuật chính xác và nhanh chóng có thể được cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. công ty phiên dịch Chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo rằng tất cả các bản dịch của chúng tôi được cung cấp nhanh chóng và chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng tất cả các tài liệu dịch hoặc giải thích sẽ luôn là chính xác 100%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét