Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

CNN dịch chuyên về dịch kinh doanh và dich tai lieu ky thuat các tài liệu trên tất cả các ngôn ngữ chính trên thế giới. Chúng tôi có chuyên môn đặc biệt:
• dịch pháp lý
• dịch tài chính
• dịch thuật
• dịch y tế
Các khách hàng của chúng tôi cho dịch vụ dịch thuật bao gồm rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhất của pháp luật, tổ chức tài chính, cong ty dich thuat tai tphcm kỹ thuật và tổ chức nghiên cứu.
Văn phòng dịch thuật CNN
Văn phòng CNN của chúng tôi nằm ở trung tâm của Hà Nội , tại 170, Đê La Thành, Quận Đống Đa.
Đối với một, ràng buộc báo giá miễn phí, xin vui lòng điền vào mẫu trực tuyến của chúng tôi.
Đối với bất kỳ thông tin bổ sung về các dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp) tại:
Hoặc gửi email cho chúng tôi tại: sale@expertrans.com
6112943967232350088.jpg

Dịch vụ ngữ của chúng tôi
CNN cung cấp một phổ đầy đủ các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và các dịch vụ ngôn ngữ và xử lý văn bản có liên quan. Công ty dịch thuật uy tín tại hà nội chúng tôi chuyên dịch tài liệu kinh doanh liên quan đến các tiêu chuẩn cao nhất.
Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ phiên dịch tại Paris, cũng như trên toàn nước Pháp. Bài tập giải thích quốc tế đang phối hợp với các văn phòng của chúng tôi ở London, New York, Thượng Hải và Luxembourg.
Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi cho phép chúng tôi để đạt được chất lượng cao nhất quán của bản dịch mà các khách hàng của công ty chúng tôi mong đợi.
Quản lý dự án của công ty dịch thuật chuyên nghiệp chúng tôi có kinh nghiệm lắp ráp các nhóm thích hợp nhất dịch, rồi sửa chữa lỗi và biên tập viên cho mỗi bản dịch. Điều này đảm bảo rằng tất cả các sắc thái kỹ thuật và chuyên môn của các chứng từ được hiểu đúng và dịch chính xác.
Bài tập dịch thuật cũng được hưởng lợi từ trong nhà hiệu đính chuyên môn của chúng tôi tại trụ sở London của chúng tôi (tiếng Anh và các ngôn ngữ châu Âu) cũng như văn phòng Thượng Hải của chúng tôi (cho các ngôn ngữ Trung Quốc và Châu Á).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét