Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Dịch vụ dịch thuật uy tín tại hà nội CNN một công ty dịch thuật chuyên nghiệp, chuyên cung cấp nhanh và chính xác Dịch vụ dịch tại Việt Nam, cho các khách hàng quốc tế có trụ sở trên toàn thế giới cũng như các công ty dựa trên các tổ chức khách hàng cá nhân. Chúng tôi cung cấp giá cả rất cạnh tranh và đảm bảo rằng chất lượng của các dịch vụ dịch thuật của chúng tôi luôn luôn cao, với mỗi từ đã dịch bản địa hóa cẩn thận, đảm bảo rằng các tài liệu hoặc các dự án của bạn luôn luôn, không có ngoại lệ, chính xác 100% và giao cho bạn về thời gian. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thông dịch cho các doanh nghiệp khách hàng cá nhân. Cho dù kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng quốc tế hoặc xử lý tài liệu kỹ thuật pháp lý giữa các quốc gia, dịch vụ dịch thuật của chúng tôi bao gồm tất cả các khía cạnh của một doanh nghiệp quốc tế hiện đại.
Là một thành lập, phát triển nhanh công ty dịch thuật Anh, chúng tôi tự hào để nói rằng một số trong những thương hiệu lớn nhất và dễ nhận biết nhất trên thế giới như Nike, BBC hay Audi đã tin tưởng cơ quan các dịch vụ của chúng tôi. Danh sách các khách hàng cá nhân cũng như các thương hiệu lớn quốc tế phụ thuộc vào chuyên môn của chúng tôi trong các bản dịch không ngừng tăng lên mỗi ngày!
Bằng cách lựa chọn cong ty dich thuat tai tphcm của chúng tôi, bạn không chỉ lựa chọn một dịch vụ khách hàng tuyệt vời, nhưng cũng dịch chính xác và đáng tin cậy giải thích được cung cấp bởi một trong những cơ quan dịch thuật hàng đầu phát triển nhanh nhất Việt Nam.Chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng mỗi dự án chúng tôi dịch hoặc giải thích được các tiêu chuẩn cao nhất có thể, cho dù là một trang web, văn bản quy phạm pháp luật, dự án tiếp thị, hoặc chỉ một thư đơn giản, bạn cần chứng nhận. Để liên hệ với chúng tôi, xin vui lòng sử dụng mẫu yêu cầu ở trên cùng của trang hoặc gửi email cho chúng tôi tại sale@expertrans.com và chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 1 giờ. Ngoài ra, bạn có thể gọi cho chúng tôi Tel: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636.


Cơ quan dịch chuyên nghiệp và nhanh chóng
Do các dịch vụ khách hàng tuyệt vời, nhanh chóng, chính xác nội địa hóa và dịch thuật và giải thích các dịch vụ chúng tôi cung cấp, mặc dù kích cỡ của dự án, CNN đưa dịch tài liệu kỹ thuật của chúng tôi một trong những công ty dịch thuật phát triển nhanh nhất thị trường Chấu Á . Trong những năm gần đây, chúng tôi đã thiết lập vị trí của chúng tôi như vậy cho phép chúng tôi chỉ làm việc với các chuyên gia và chuyên ngành ngôn ngữ học, dịch giả và phiên dịch viên từ khắp nơi trên thế giới, những người có kiến thức và kinh nghiệm không chỉ trong các bản dịch ngôn ngữ và giải thích, nhưng cũng cho họ lĩnh vực, cho dù quy phạm pháp luật, tài chính, tiếp thị. Chúng tôi có một niềm tự hào lớn trong tính chính xác và độ tin cậy của công việc của chúng tôi. London cơ quan có trụ sở của chúng tôi chuyên về các dịch vụ dịch thuật sau đây:

Dịch vụ dịch thuật - Dịch vụ dịch thuật văn bản ngôn ngữ cho một số lĩnh vực chuyên môn.
Giải thích - dịch nói cho cuộc đàm phán kinh doanh quan trọng, hội nghị và các trường hợp pháp luật.
Translation - giải pháp truyền thông đa ngôn ngữ.
Địa phương hóa - thích nghi của nội dung để phù hợp với thị trường nền văn hóa khác nhau.
Translation - hình thức sáng tạo của bản dịch phải viết lại nội dung để nắm bắt được ý định ban đầu.

Luôn luôn 100% chính xác
Nếu không được tổ chức lên kế hoạch hợp, xử lý các bản dịch có thể gây căng thẳng và phức tạp, cho cả hai, các khách hàng cũng như các công ty dịch. Ở đây tại cong ty dich thuat tieng nhat CNN chúng tôi phân bổ một người quản lý tài khoản chuyên dụng cho trường hợp của bạn, do đó, luôn luôn có một người có thể trả lời câu hỏi của bạn và giữ cho dự án của bạn trên mục tiêu, đảm bảo liên lạc với chúng tôi là đơn giản và không căng thẳng càng tốt. Chúng tôi hiểu rằng mỗi dự án yêu cầu khác nhau, đó là lý do tại sao chúng tôi điều chỉnh dịch vụ của chúng tôi và chọn dịch ngôn ngữ học theo kỹ năng chuyên môn của mình để phù hợp với nhu cầu của bạn đáp ứng các yêu cầu chính xác của bạn. Chúng tôi dịch hàng ngàn từ mỗi ngày, và chúng tôi tự hào để nói rằng mỗi người không chỉ là chính xác 100%, nhưng cũng có thể nếu cần thiết, nội địa hóa và giải thích một cách để đảm bảo rằng nó phù hợp với bất kỳ thích hợp kinh doanh.
Lớn, các công ty nổi tiếng cũng như các khách hàng cá nhân tin tưởng chuyên môn của chúng tôi với các tài liệu, dự án hoặc giấy chứng nhận của họ bằng cách lựa chọn dịch vụ của chúng tôi dịch hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ quan dịch đáng tin cậy chuyên gia Việt Nam , chỉ cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất của giải thích và dịch vụ dịch thuật, hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay sử dụng hình thức liên lạc của chúng tôi hoặc chỉ đơn giản là cung cấp cho chúng tôi một cuộc gọi Tel: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636 để thảo luận về các yêu cầu cá nhân của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét