Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015



Dịch và nội địa hóa là niềm đam mê của tôi và tôi rất thích để giúp bạn tạo ra những văn bản giao tiếp chuyên nghiệp với các khán giả mục tiêu của bạn ở Thụy Điển và Mỹ giúp bạn có được kết quả mong muốn.
 
Bạn có biết những gì mà một dịch thuật chuyên nghiệp có thể làm cho bạn?
• Các doanh nghiệp mở rộng ngân sách dịch của họ là 1,5 lần so với Fortune 500 đồng nghiệp khác của họ để báo cáo một sự gia tăng trong tổng doanh thu.
• Các công ty dịch thông tin để liên lạc với các đối tác của họ và giữ lại là 2,67 lần nhiều khả năng kinh nghiệm tăng thu nhập. Họ cũng là 2,6 lần nhiều khả năng tạo lợi nhuận được cải thiện. (từ Common Sense Advisory báo cáo năm 2012)
 
Thuê một nhà ngôn ngữ học của công ty dịch thuật chuyên nghiệp để đạt được kết quả tốt nhất. Tôi có thể giúp bạn thu hẹp khoảng cách ngôn ngữ giữa tiếng Anh và Thụy Điển. Tôi không chỉ đưa vào tài khoản các từ ngữ được sử dụng, nhưng cũng là vấn đề nhạy cảm về văn hóa, kết quả trong một văn bản mà là hấp dẫn hơn cho khách hàng của bạn. Một dịch tốt với chuyên môn trong các lĩnh vực, ngôn ngữ và văn hóa sẽ tiết kiệm được thời gian công ty, tiền của bạn và duy trì thương hiệu của bạn.

6082505219167223064.jpg 

Thụy Điển Dịch vụ dịch thuật chuyên về các môn học sau đây:
CNTT và phần mềm
Bản dịch tiếng Anh-Thụy Điển-Anh của giao diện phần mềm, tập tin trợ giúp, hướng dẫn sử dụng, các trang web, các menu. Thử nghiệm ngôn ngữ có thể được cung cấp từ xa hoặc trên trang web. Ví dụ về các khách hàng cuối cùng là Yahoo, Google, Skype, Apple, Microsoft và PC Doctor
Kiểm tra mẫu!
Tiếp thị và kinh doanh truyền thông của công ty dịch thuật uy tín tại hà nội
Bản dịch tiếng Anh-Thụy Điển-Anh và chỉnh sửa các tài liệu tiếp thị, chẳng hạn như tài liệu quảng cáo, các trang web, thông cáo báo chí, tài liệu kinh doanh nội bộ và bên ngoài, tài liệu đào tạo, văn bản sao chép, đánh giá ngôn ngữ và văn hóa của các chiến dịch tiếp thị, logo, khẩu hiệu vv Ví dụ về các khách hàng cuối cùng là Visa, American Express, Johnson & Johnson, GE, Sony và HP, The Clinton Foundation, Junior Achievement
Kiểm tra mẫu!
mỹ phẩm
Bản dịch tiếng Anh-Thụy Điển-Anh của tài liệu tiếp thị và thông tin sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp, kể cả phúc lợi, cảnh báo, hướng dẫn sử dụng và các thành phần. Ví dụ về các khách hàng cuối cùng là Estee Lauder, StriVectin, Amway, American Crew, TRESemme và tháng Jacobs
Kiểm tra mẫu!

Dược / y tế
Phần mềm y tế và trang thiết bị, các nghiên cứu lâm sàng, chiếu, hướng dẫn sử dụng, hồ sơ sản phẩm, hình thức đồng ý tham gia. Ví dụ về các khách hàng cuối cùng là Podisil, Pfizer, Merit, Novartis và Siemens .
Kiểm tra mẫu!
Tôi cung cấp bản dịch - phiên dịch tại hà nội có công chứng các văn bản chính thức và nhập cư như giấy khai sinh, kết hôn, ly hôn và cái chết, bằng cấp, học bạ, thư giới thiệu vv Tôi cũng có thể cung cấp một chứng nhận công chứng của bản dịch.
Đối với các bước để có được tài liệu chính thức của bạn được dịch, vui lòng bấm vào đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét