Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Dịch vụ phiên dịch là quá trình hoặc đồng thời hoặc liên hoàn, thực hiện công việc truyền tải nội dung của thông tin, ngữ nghĩa từ ngôn ngữ của quốc gia này sang ngôn ngữ của quốc gia khác bằng lời nói hoặc điệu bộ . Người dịch được gọi là phiên dịch viên (hay thông dịch viên).

Tầm quan trọng của dịch vụ phiên dịch


Ngày nay , trước sự giao lưu toàn diện về kinh tế - xã hội - chính trị trên thế giới, phiên dịch là lĩnh vực không thể thiếu đối với nhiều cá nhân , tổ chức cho tới các cơ quan bộ ngành , các doanh nghiệp tư nhân.

Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp

Công ty Dịch Thuật CNN tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ phiên dịch đa ngôn ngữ chuyên nghiệp, uy tín giúp các tổ chức cá nhân thực hiện giao lưu, hợp tác, trao đổi với các đối tác và đại diện từ nước ngoài .
Với hơn 170 ngôn ngữ trên thế giới, Dịch thuật CNN đã mang đến cho quý khách hàng cơ hội sử dụng hàng trăm dịch vụ dịch thuật phiên dịch chất lượng .



Loại hình phiên dịch tại Dịch thuật CNN



o   Phiên dịch đa ngôn ngữ các chuyên ngành Khoa học - Kỹ thuật - Công Nghệ .
o   Phiên dịch đa ngôn ngữ chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng .
o   Phiên dịch đa ngôn ngữ chuyên ngành Pháp luật .
o    Phiên dịch đa ngôn ngữ chuyên ngành Y dược .
o   Phiên dịch đa ngôn ngữ chuyên ngành Văn hóa - Giáo dục, thể thao, Chính trị - Xã hội .
o   Phiên dịch hội thảo, hội nghị đa ngôn ngữ .
o   Phiên dịch đồng hành đa ngôn ngữ .

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp Dịch thuật CNN rất vinh dự được trở thành cầu nối ngôn ngữ , góp phần vào công cuộc hợp tác phát triển kinh tế - xã hội của  Việt Nam đối với các quốc gia trên thế giới và ngược lại , cũng như chắp cánh cho ước mơ du lịch – học tập tại nước bạn trên thế giới  .

Liên hệ với chúng tôi qua hot line (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636  để được tư vấn cụ thể về gói dịch vụ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét