Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Có hai hình thức bằng văn bản của Trung Quốc. Dưới đây là một biểu đồ chung của bạn để xác định những hình thức phù hợp nhất cho cong ty dich thuat chuyen nghiep của bạn:
Thị trường nói viết
Trung Quốc Mandarin Trung giản thể
Singapore Mandarin Trung giản thể
Đài Loan Mandarin truyền thống Trung Quốc
Hồng Kông Quảng Đông Trung Quốc truyền thống

Dịch Trung Quốc của chúng tôi đã được làm việc trong các ngành nghề cho hơn 20 năm. Tất cả đều có bằng cử nhân tối thiểu của - mặc dù hầu hết có trình độ thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Chúng tôi chọn nhóm của bạn dựa trên các chủ đề của tập tin của bạn - từ pháp lý và dược phẩm, để điện hoặc marketing - vì vậy bạn có biết dịch của bạn sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia trong các vấn đề cụ thể và các thuật ngữ.
Các công ty dịch thuật tại hà nội chúng tôi sử dụng công cụ quản lý thuật ngữ mới nhất của ngành công nghiệp. Điều này có ý nghĩa gì với bạn? - Phù hợp ngữ trên tất cả các tập tin của bạn, một cơ sở dữ liệu bộ nhớ được cập nhật liên tục, và giảm chi phí về dịch tương lai.
6111460438511287616.jpg

One-stop shop! Chúng tôi tập trung vào việc xử lý các dự án thực hiện các thành phần kỹ thuật như phần mềm và nội địa hóa web, xuất ra desktop và ghi âm audio-visual. Bản chất của các loại dự án làm cho nó khó khăn cho dịch giả tự do cá nhân để hoàn trên riêng của họ và chúng liên quan đến rất nhiều đối tác mà nó là tiêu thụ cho khách hàng của chúng tôi phối hợp về thời gian của riêng mình. Công ty dịch thuật hà nội CNN chúng tôi làm điều đó cho bạn từ đầu đến cuối!
Chúng tôi hỗ trợ hầu hết các định dạng file: Tất cả các định dạng tập tin Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, vv), QuarkXpress, InDesign, PageMaker, FrameMaker, Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, Flash, HTML, XML, javascript, trong số những người khác.
Các công ty dịch thuật tại tphcm trong đó có công ty phiên dịch dịch thuật CNN hân hạnh phục vụ quý khách các mảng một cách nhanh và hiệu quả nhất.
• Certified Professional địa hóa thông qua Viện Localization, trong quan hệ đối tác với các trường Đại học bang California, Chico Continuing Education và Quỹ Nghiên cứu
• Được công nhận cung cấp cho Chính phủ Canada
• Được công nhận cung cấp cho thành phố Ottawa cho dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp
• Được công nhận bởi Bộ Tổng chưởng lý của Ontario
• Một trong ba cơ quan đề nghị của Tổng Lãnh sự quán Canada tại Detroit
• Thành viên của Trung tâm Nghiên cứu và Ottawa Innovation (OCRI)
• Thành viên của Phòng Thương mại Ottawa
• Các bằng Ottawa Citizen, National Post, CBC, và CNN Money

0 nhận xét:

Đăng nhận xét