Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Cơ quan dịch chuyên nghiệp
Dịch vụ dịch thuật trên toàn thế giới có sẵn trong tất cả các ngôn ngữ chính
Rosetta ty dịch cung cấp đầy đủ các dịch vụ dịch thuật cho các công ty trên toàn thế giới. Chúng tôi chuyên dich tai lieu ky thuat chất lượng cao cho các văn bản kinh doanh và thương mại.
Công ty dịch thuật chuyên pháp lý, tài chính, y tế và kỹ thuật dịch ngôn ngữ
Công ty dịch thuật uy tín tại hà nội của chúng tôi là một chuyên gia về các dịch vụ ngôn ngữ đa ngành và có chuyên môn đặc biệt trong các lĩnh vực sau đây:
• dịch pháp lý
• dịch tài chính
• dịch thuật
• dịch y tế
6111460438511287616.jpg

Chúng tôi đảm bảo một chất lượng nhất quán tuyệt vời của dịch vụ dịch thuật trong từng lĩnh vực khác nhau bằng cách làm cho chắc chắn rằng chúng ta gán mỗi dịch tài liệu với đội ngũ chuyên môn thích hợp nhất của các dịch giả có trình độ cao, rồi sửa chữa lỗi và biên tập viên.
Kết hợp với việc sử dụng của chúng tôi về công nghệ dịch thuật và tính linh hoạt đặc biệt của chúng tôi liên quan đến nhu cầu của khách hàng, kết quả này trong các dịch vụ dịch thuật tin cậy và chuyên nghiệp mà giá trị khách hàng thường xuyên của chúng tôi.
Cong ty dich thuat tai tphcm Chúng tôi hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và tiêu chuẩn DIN EN 15038 chất lượng cho dịch vụ dịch thuật có nghĩa là các bản dịch và các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp có thể kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt các quy trình.
Dịch tài liệu có thể được xác nhận, công chứng và hợp pháp hóa để đáp ứng các yêu cầu chính xác của bạn.
Công ty dịch thuật của chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ phiên dịch tại London và trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét