Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Nhanh chóng, dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp
Quản lý dịch có thể phức tạp - tại Lingo24 chúng ta làm cho nó đơn giản, vui vẻ và không tốn kém.
Công ty phiên dịch  CNN chúng tôi làm việc 24 giờ một ngày, do đó, luôn có mặt để trả lời các câu hỏi của bạn và giữ cho dự án của bạn đi đúng hướng.
Chúng tôi là một trong số các cơ quan dịch phát triển nhanh nhất trên thế giới. Chúng tôi dịch hơn Sáu mươi lăm triệu từ một năm giữa 600 kết hợp ngôn ngữ cho khách hàng tại hơn 50 quốc gia, trong đó có những cái tên như Bloomberg, American Express, Orange, T-Mobile và MTV.
Cắt cạnh các phần mềm độc quyền của  chúng tôi làm cho nó dễ dàng để tích hợp dịch thành những quy trình quản lý tài liệu của bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty dịch thuật tại hà nội đáng tin cậy sử dụng các tiến bộ công nghệ mới nhất, sau đó gọi cho chúng tôi Tel: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636.
Mỗi dự án có yêu cầu khác nhau, vì vậy chúng tôi cung cấp năm cấp độ dịch vụ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn.
tích hợp công nghệ
Được hưởng lợi từ chi phí thấp, thời gian quay vòng nhanh hơn và thuật ngữ phù hợp hơn bằng cách tích hợp công nghệ vào công việc quản lý dịch văn bản của bạn.
6112951915197060460.jpg

Các dịch giả tốt nhất
Ngôn ngữ học của chúng tôi được lựa chọn theo các kỹ năng của họ chuyên gia trong các lĩnh vực như dịch thuật - đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về các thuật ngữ ngành công nghiệp - dịch tài chính, dịch pháp lý và dịch marketing.
Với mạng lưới hơn 4000 biên dịch viên chuyên trên toàn thế giới, có một thân thiện, ngôn ngữ yêu thương Lingo-ist có sẵn để giúp đỡ bất cứ lúc nào.

Chi nhánh công ty dịch thuật sài gòn của chúng tôi đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng, những người cần di trú của họ, pháp lý, hôn nhân và chứng chỉ cá nhân khác và các văn bản dịch cho các công dân Mỹ và Dịch vụ Di trú Hoa Kỳ (USCIS). Khách hàng đến với CNN cho nhu cầu dịch chứng nhận của họ vì chúng tôi quay vòng nhanh, giá hấp dẫn, và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Chúng tôi có chứng nhận bản dịch rất nghiêm trọng, vì chúng tôi biết rằng nhiều khách hàng phụ thuộc vào công việc của chúng tôi để đạt được quốc tịch hoặc tình trạng pháp lý khác.
Chúng tôi chấp nhận các tài liệu của bạn trong nhiều định dạng: pdf, jpg, gif, txt, Word, và nhiều hơn nữa.
Sử dụng phổ biến cho Certified dịch bao gồm: Nhập cư Mỹ (USCIS chấp thuận), trường trung học và ứng dụng đại học và tuyển sinh, sử dụng văn phòng hộ chiếu, và nhiều địa phương, tiểu bang và liên bang khác quan chức chính phủ sử dụng. Chúng tôi dịch bảng điểm học tập cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới để giúp họ với các ứng dụng của họ để các trường đại học Mỹ. Chúng tôi dịch hộ chiếu, giấy khai sinh, giấy chứng tử, giấy chứng nhận kết hôn, lắng đọng, báo cáo pháp lý, giấy phép lái xe, bằng cấp, bảng điểm, giấy tờ nhận con nuôi, hồ sơ y tế, đánh giá tâm lý, báo cáo tị nạn, các cuộc phỏng vấn và nhiều tài liệu cá nhân khác cho mục đích dịch chứng nhận.
Kinh doanh dịch
Doanh nghiệp chọn CNN cho nhu cầu dịch tài liệu của họ, vì họ đòi hỏi chất lượng cao và quay vòng nhanh.
CNN là một công ty dịch thuật uy tín nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ dịch thuật tài liệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên toàn cầu. Tiện lợi và dễ sử dụng của chúng tôi làm cho việc đặt và theo dõi đơn đặt hàng của bạn đơn giản. Giá của chúng tôi là một trong những competetive nhất trong ngành công nghiệp và thời gian quay vòng của chúng tôi là vô song, bắt đầu từ dưới 24 giờ. Chúng tôi cam kết phục vụ là tốt, và đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên dụng của chúng tôi sẽ đảm bảo đơn đặt hàng của bạn được xử lý cẩn thận. Chúng tôi có kinh nghiệm với một loạt các tài liệu kinh doanh: các sáng kiến nghiên cứu, điều tra và bảng câu hỏi, các bài thuyết trình PowerPoint, báo cáo tài chính, email, và nhiều người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét