Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015



Dịch thuật văn bản Dịch vụ

Cũng xem xét tài liệu và văn bản nhận xét ở công ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN

Trung Quốc Dịch thuật văn bản Dịch vụ
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu của Trung Quốc tại CNN. Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với các dịch vụ đáng tin cậy và nhanh chóng. Nếu bạn cần bản dịch của tài liệu của bạn được xác nhận, chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu chứng nhận.
Tài liệu chứng nhận Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung
Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với các dịch vụ dịch thuật tài liệu chứng nhận thông qua tòa án dịch giả Trung Quốc được chứng nhận của chúng tôi hoặc thông dịch viên Trung Quốc. Các bản dịch của tài liệu của bạn sẽ được xác nhận của họ, và do đó sẽ có hiệu lực pháp luật.






Dịch thuật văn bản ở 
CNN 

Với văn phòng của chúng tôi ở Hà Nội và HCM , chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ dịch thuật tài liệu đó. Bạn còn có thể email hoặc fax tài liệu của bạn cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ có văn bản bạn gửi qua email, fax, hoặc chuyển phát nhanh. Văn phòng cong ty dich thuat ha noi CNN của chúng tôi sử đáng tin cậy, các dịch giả Trung Quốc được chứng nhận theo ý của bạn.
Dịch thuật văn bản ở CNN
Với văn phòng của chúng tôi tại Việt Nam
, chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu tiếng trung và dịch thuật tiếng campuchia

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.
 

Văn phòng tại Hà Nội           
Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               
Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét