Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015


Dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia sang tiếng Anh và tiếng Anh sang Campuchia Dịch vụ dịch thuậtNgôn ngữ khoa học cung cấp chất lượng cao Campuchia dịch vụ ngôn ngữ, cung cấp kỹ thuật, dịch thuật y tế và khoa học, nội địa hóa và giải thích vào và ra khỏi Campuchia. Chúng tôi là một công ty dịch thuật chuyên nghiệp dựa trên các dịch vụ ngôn ngữ của công ty phục vụ hơn 1.500 tập đoàn toàn cầu. Chuyên môn hóa, tập trung, tiêu chuẩn quản lý chất lượng ngành công nghiệp hàng đầu của chúng tôi và thái độ của khách hàng làm trung tâm đã thu được chúng tôi sự tin tưởng của nhiều công nghệ tốt nhất thế giới, kỹ thuật, y sinh học và các công ty dược phẩm.Ngôn ngữ khoa học có hai bộ phận-kỹ thuật và Kỹ thuật địa hóa và Dịch vụ dịch thuật tiếng trung và y tế và dược phẩm nội địa hóa và Dịch vụ Dịch Division. Cả hai nhóm đều cung cấp một phạm vi đầy đủ của Campuchia (Khmer) dịch vụ ngôn ngữ bao gồm :

• Campuchia (Khmer) dịch (y tế và kỹ thuật) 

• Phần mềm và Mobile App Localization 
• Website dịch và tối ưu hóa SEO 
• Đa phương tiện và eLearning Localization
 • Professional Phiên
 • Linguistic Validation và phỏng vấn nhận thức 
• Nhu cầu-On Phone Phiên 
• Transcreation Multilingual
 • Multilingual DTP và đồ họa
 • Tư vấn kỹ thuật công ty 
• Nhân sự dự án đa ngôn ngữ

 Chúng tôi cung cấp một chiều sâu độc đáo của các chuyên gia chuyên đề thông qua mạng nâng cao kiến ​​thức khoa học của chúng tôi và toàn cầu hóa bí quyết cho các cong ty dich thuat ha noi chat luong cao trong hàng không vũ trụ & Quốc phòng, hóa chất, nghiên cứu lâm sàng, năng lượng, y tế, sản xuất công nghiệp, thiết bị y tế, dược phẩm, Công nghệ và các ngành công nghiệp liên quan. 
 
Chương trình công nhận độc đáo của ngôn ngữ khoa học kỹ thuật và y tế cho dịch giả, cùng với một hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng mà khách hàng của chúng tôi đã đến để dựa vào. Ngôn ngữ khoa học là một tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và EN 15038: 2006 công ty xác nhận.Tại ngôn ngữ khoa học, chúng ta được thúc đẩy bởi các nhiệm vụ để thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng cho dịch thuật và nội địa hóa. Đây là nhiệm vụ này mà quyết định thành công của chúng tôi và chúng tôi đặt ra ngoài như một công ty. Khi bạn cần thông tin liên lạc toàn cầu chính xác, Ngôn ngữ khoa học là sự lựa chọn rõ ràng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.
Văn phòng tại Hà Nội           
Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               
Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét