Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp CNN
 Chúng tôi là một công ty dịch thuật uy tín chất lượng , đam mê về việc cung cấp dịch và giải thích các dịch vụ chuyên nghiệp cho cả doanh nghiệp và các tổ chức khu vực công cộng. Chúng tôi có khả năng đáp ứng với quy mô lớn, các dự án dài hạn hoặc những người có một thời hạn chặt chẽ.Từ dịch hướng dẫn sử dụng của công ty hay tài liệu quảng cáo đến một địa hóa đầy đủ các trang web của bạn cho một thị trường mục tiêu mới, chúng tôi cung cấp chất lượng cao và dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh. 

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ dịch thuật giá rẻ từ ngôn ngữ học tiếng mẹ đẻ có trình độ và giàu kinh nghiệm có sẵn trên toàn thế giới. Ngôn ngữ học của chúng tôi lựa chọn đặc biệt có kinh nghiệm của các hội nghị quy mô lớn và các sự kiện và cũng là thành thạo trong các cuộc họp quy mô nhỏ và các cuộc hẹn.Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ các ngành công nghiệp chuyên cung cấp bởi các dịch vụ như dịch tài liệu lâm sàng hoặc các ứng dụng bằng sáng chế cho các dự án giải thích tại các hội nghị quốc tế lớn. Tất cả các dịch vụ của chúng tôi được thực hiện bởi các nhà ngôn ngữ học có trình độ chuyên nghiệp với ít nhất 3 năm kinh nghiệm.

Với mạng lưới thành lập lớn của chúng tôi hơn 3.000 ngôn ngữ học có trình độ và kinh nghiệm, chúng tôi có thể phục vụ cho một loạt các nhu cầu kinh doanh và nhu cầu. Chúng tôi được dành riêng để làm việc với bạn để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn quốc tế trong khi đảm bảo bạn luôn có được chất lượng cao nhất của công việc.


 Dịch vụ dịch thuật chất lượngCông ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN là một công ty có bản dịch và giải thích cơ quan chứng nhận ISO với EN 15038 trình độ và cũng là một thành viên đã đăng ký của ATC (Hiệp hội các công ty dịch thuật) và ITI (Viện dịch và Giải thích). Những bằng cấp, kết hợp với "những sai lầm không rời khỏi văn phòng" chính sách của chúng tôi, đảm bảo bạn nhận được một bản dịch chất lượng cao.

Liên hệ chúng tôi hôm nayChúng tôi có một đội ngũ giàu kinh nghiệm và tận tâm của các nhà quản lý dự án và một mạng lưới nhà ngôn ngữ học có trình độ mạnh mẽ những người cùng nhau đảm bảo rằng không có vấn đề kích thước của dự án của bạn, bạn sẽ nhận được công việc chất lượng với giá cả cạnh tranh. Liên hệ với các chi tiết của dịch hoặc giải thích yêu cầu tiếp theo của bạn và yêu cầu báo giá miễn phí trực tuyến ngày hôm nay.

Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               
Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

1 nhận xét: